Đời sống

Bà nội mải phơi lúa, 2 cháu bé gần 2 tuổi ở Huế đuối nước thương tâm

12/05/2021, 22:32

Tối 12/5, UBND xã Đông Sơn (huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm.

img

Chính quyền địa phương cùng các ban ngành chức năng, người dân đến động viên và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho 2 cháu - Ảnh: MXH

Ông Hồ Văn Tôi, Chủ tịch UBND xã Đông Sơn của huyện miền núi A Lưới cho biết, 2 cháu bé đuối nước tử vong là H.H.N và H.Đ.N (cùng gần 2 tuổi, ở thôn Tru - Chai, xã Đồng Sơn), là 2 anh em chú bác ruột.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày (12/5), 2 cháu được bố mẹ nhờ bà nội trông giúp để đi làm. Trong lúc trông cháu, bà nội 2 cháu hỗ trợ gia đình phơi lúa, sau đó vào không thấy 2 cháu nên cùng cháu rể đi tìm và phát hiện 2 cháu đuối nước ở dưới ao cá sau nhà. Mặc dù được đưa đến Trạm y tế cấp cứu nhưng 2 cháu đã không qua khỏi.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền và các ban ngành tại địa phương đã đến chia buồn, động viên và trao hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng. Đồng thời, huy động các lực lượng hỗ trợ gia đình để lo hậu sự cho 2 cháu.

Chia sẻ với nỗi đau thương mất mát của gia đình, chiều cùng ngày, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND huyện A Lưới đã trao số tiền gần 10 triệu đồng do một số nhà hảo tâm và cá nhân ông quyên góp, ủng hộ.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.