Pháp đình

Bà nội nhẫn tâm giết cháu ở Nghệ An bị 12 năm tù

22/05/2020, 15:50

Do mâu thuẫn với con trai, bà Hường nghĩ "không trị được cha thì trị con" nên nhẫn tâm giết chết cháu nội của mình.

img
Phạm Thị Hường tại phiên xét xử

Sáng 22/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Thị Hường (SN 1953, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) về tội "Giết người".

Theo hồ sơ vụ án, trước đó giữa bà Hường và con trai có mâu thuẫn với nhau. Vào 16h30 ngày 3/11/2019, bà Hường gặp cháu nội Nguyễn Thị T. (SN 2008) đi sinh nhật bạn về. Lúc này, cháu bé đi xe đạp điện song song với bà nội để nói chuyện. Cháu nói: "Bà có đi mô không để cháu chở đi" thì bà Hường trả lời "không". Sau đó, bà Hường gửi xe và bé T. chở bà đi đến nhà người thân chơi.

Trên đường về, bà Hường nhắc đến chuyện bố cháu T. hỗn láo nên hai bên cãi vã. Lúc này, bà Hường bắt đầu nảy sinh ý định giết cháu nội với suy nghĩ "không trị được cha thì trị con". Vì vậy, khi đi qua khu vực đập nước Bàu Ganh, bà Hường nói với cháu Tâm xuống tắm rồi nhờ cháu kỳ lưng. Khi cháu gái không để ý, bà Hường đã đẩy cháu xuống nước. Quá trình đẩy cháu, bà Hường ngã theo nhưng ở gần nên leo được lên bờ.

Tại phiên tòa, bị cáo Hường cứ vòng vo chối tội, tuy nhiên khi HĐXX, VKS đưa ra các bằng chứng khám nghiệm hiện trường, lời khai nhân chứng, bà mới cúi đầu nhận tội.

Sau khi xem xét toàn bộ vụ án, HĐXX tuyên phạt Phạm Thị Hường 12 năm tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.