Xã hội

Ba nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn khi đi học

12/03/2018, 20:33

Công an huyện Cai Lậy đang phối hợp với nhà trường, gia đình truy tìm tung tích 3 nữ sinh mất tích.

Capture

Trường THCS Hội Xuân - nơi 3 nữ sinh mất tích đang theo học. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo Công an TP HCM và Tuổi trẻ, ngày 12/3, Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết, đang phối hợp với nhà trường, gia đình xác minh và truy tìm tung tích 3 nữ sinh trên địa bàn được trình báo mất tích, chưa rõ nguyên nhân.

Theo đó, 3 nữ sinh mất tích gồm N.T.N.H., N.T.P.N. và N.T.M., đều cùng 14 tuổi, ngụ xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều thứ bảy (10/3), các giáo viên phát hiện 3 nữ sinh trên nghỉ học không lý do nên liên lạc với phụ huynh của các em. Lúc này mọi người mới biết 3 nữ sinh mất tích.

Đến sáng 12/3, các nữ sinh mất tích vẫn bặt vô âm tín. Lực lượng chức năng cùng người thân trong gia đình các em tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Nhà trường cùng với chính quyền địa phương, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng. Nhà trường cho biết, các 3 nữ sinh mất tích chơi thân với nhau và đều rất ngoan hiền, học lực mức trung bình.

Đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Cai Lậy cho biết đã chỉ đạo lực lượng xác minh, tìm hiểu vụ việc để truy tìm tung tích của 3 học sinh trên. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.