Thời sự

Bà Phan Thị Mỹ Thanh nói gì trước bức xúc của cử tri?

27/11/2017, 15:31

Bà Phan Thị Mỹ Thanh đã yêu cầu lãnh đạo TP Biên Hòa, các Sở, ngành... giải đáp những bức xúc của cử tri.

24139229_1548626355174558_245565493_o

Bà Phan Thị Mỹ Thanh (đứng giữa) tiếp xúc cử tri sáng 27/11

Sáng 27/11, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và bà Phan Thị Mỹ Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai đã có buổi tiếp xúc với các cử tri tại phường An Bình, (TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri bức xúc nêu về các dự án về dự án  "Cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai" đã để quá lâu nhưng không giải quyết dứt điểm. Nhiều cử tri khác bức xúc về những việc khiếu nại kéo dài hàng chục năm nay như dự án đô thị sinh thái ở xã Long Hưng. Cử tri Lê Đình Hạnh (xã Long Hưng) cho rằng xung quanh dự án xây dựng khu đô thị sinh thái kinh tế mở Long Hưng do công ty DonaCoop thực hiện, thu hồi hơn 2 triệu m2 đất tại xã Hưng Long, huyện Long Thành (nay thuộc TP Biên Hòa) có nhiều khuất tất trong áp giá bồi thường, giải phóng mặt bằng đã kéo dài 10 năm qua.

"Dự án lấn sông Đồng Nai đã tạm ngưng nhưng nay lại có thông tin tái khởi động để xây đô thị. Dự án sẽ ảnh hưởng đến việc cung cấp nước sạch cho hàng triệu người dân, tác động dòng chảy. Vấn đề liên quan nghiêm trọng đến môi trường, chúng tôi yêu cầu phải làm rõ và trả lời cho người dân…", một cử tri phường An Bình nêu ý kiến.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, bà Phan Thị Mỹ Thanh Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu lãnh đạo TP Biên Hòa, các Sở, ngành liên quan như Sở Tài nguyên - Môi trường, Sở Tài chính trả lời, giải đáp những bức xúc của cử tri…

24167376_1548626241841236_422228895_o

Ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban tuyên giáo Trung ương tại buổi tiếp xúc cử tri

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Văn Thưởng cho rằng Đồng Nai là địa bàn nóng về các vấn đề kinh tế- xã hội. Hiện, nhiều vấn đề vướng mắc chưa được giải quyết triệt để. Ông đề nghị lãnh đạo tỉnh Đồng Nai tập trung xử lý các kiến nghị của người dân càng sớm càng tốt. Cái nào sai, phải công khai xin lỗi dân. Cán bộ sai, phải xử lý triệt để.

"Phải thật sự gần dân, quan tâm đến lợi ích của người dân. Làm sao để bất cập, bức xúc ngày càng bớt đi, các cuộc tiếp xúc với dân trở nên vui vẻ. Muốn vậy cán bộ phải thật sự quan tâm, vì lợi ích của người dân, thật lòng nỗ lực giải quyết ngay để đảm bảo lợi ích thiết thực của người dân", ông Thưởng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.