Văn hóa - Giải Trí

Bà Phương Hằng "đi đầu xuống đất" nếu gameshow có Hoài Linh được ủng hộ

11/05/2021, 15:45

Hay tin nghệ Hoài Linh trở lại ghế nóng với vai trò giám khảo "Thách thức danh hài", bà Phương Hằng đã bày tỏ sự bức xúc trên sóng livestream.

img

Bà Phương Hằng liên tục nhắc đến tên nghệ sĩ Hoài Linh trong các livestream

Những ngày qua, ồn ào giữa bà Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng "lò vôi") và các nghệ sĩ vẫn chưa có hồi kết, khi bà Hằng liên tục livestream công kích và "điểm mặt" từng người trong showbiz.

Bên cạnh ông Võ Hoàng Yên, NSƯT Hoài Linh là người bị vợ Dũng "lò vôi" công kích nặng nề nhất bằng từ ngữ gay gắt.

Mới đây nhất, hay tin nghệ Hoài Linh trở lại ghế nóng với vai trò giám khảo "Thách thức danh hài", bà Phương Hằng đã bày tỏ sự bức xúc trên sóng livestream bằng những từ ngữ nặng nề.

"Đó bây giờ còn "Thách thức danh hài", thách thức đi thưa tôi, trời ơi tôi sợ quá! Tôi sợ quá Hoài Linh ơi, mấy người muốn đi thưa thì thưa cho nhanh đi nha. Một mình tôi chấp 5, 6 ngàn người, tôi sợ cái gì? Tôi la lên cho cả nước này nghe họ là đồ lừa đảo. Tự cho mình cao sang, danh giá quá, nếu tổ chức "Thách thức danh hài" mà khán giả ủng hộ thì tôi đi đầu xuống đất".

Kể từ thời điểm xảy ra vụ ồn ào với bà Phương Hằng, NSƯT Hoài Linh hoàn toàn giữ im lặng. Vốn là một nghệ sĩ lành tính và không có ồn ào đời tư, nhiều người cho rằng, nam danh hài sẽ không lên tiếng cho đến khi vụ ồn ào qua đi.

img

Bài chia sẻ của Hứa Minh Đạt

Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Hứa Minh Đạt, Minh Luân... công khai lên tiếng, động viên nghệ sĩ Hoài Linh giữa ồn ào nói trên.

"Chỉ một hành động nhỏ của anh đã khiến đàn em nể phục, đó là anh tôi, là thần tượng của tôi. Tôi không sợ thế lực hay sức mạnh đồng tiền, hay là những trang mạng ảo, tôi vẫn là tôi và anh vẫn sẽ mãi mãi là thần tượng. Tôi là công dân và lao động bằng trí tuệ và sức lực của mình, tôi có quyền lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình", ông xã Lâm Vĩ Dạ viết.

img

Diễn viên Minh Luân chụp ảnh cùng nghệ sĩ Hoài Linh

Còn diễn viên Minh Luân đăng ảnh chụp khi nghệ sĩ Hoài Linh đang làm vườn kèm chia sẻ: “Muốn viết nhiều thứ lắm á... Nhưng thôi kệ họ! Để dành thời gian đó đến chơi với bố Hoài Linh hay hơn!... Bố là tất cả...Bố ơi? Bố ơi?”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.