Showbiz

Ba sao Việt đông con: Người trẻ trung bất tận, người mê mải du lịch

09/04/2020, 15:31

Dù làm mẹ của 3, 4 đứa con nhưng các sao Việt vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung của mình.

img
Hoa hậu Jennifer Phạm đẹp mặn mà ở tuổi 34

Jennifer Phạm

Sau hơn 2 tháng sinh con, hoa hậu Jennifer Phạm vừa mạnh dạn khoe vóc dáng mảnh mai của mình trong bộ đồ nội y đen. Người đẹp hãnh diện: “Có công mài sắt, có ngày nên kim! Thời Covid cách ly tại gia lại có thêm thời gian rèn luyện sức khoẻ".

Có thể thấy dù đã là mẹ của 4 con nhưng nàng hoa hậu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng nể, bụng phẳng và cánh tay săn chắc. Được biết, cô đã giảm được 15kg sau khi hạ sinh con gái thứ tư của mình vào ngày 13/1 vừa qua.

img
Jenifer Phạm bên ba người con lớn. Cô vừa sinh con thứ 4 được hơn 2 tháng

Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách giữ gìn vẻ đẹp của mình dù đã trải qua 4 lần “vượt cạn”. Không chỉ vậy, cô cũng có một cuộc sống viên mãn bên người chồng mới là doanh nhân Đức Hải sau cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Quang Dũng.

Suốt 8 năm qua, tổ ấm của người đẹp lần lượt đón 3 “thiên thần nhỏ” cả trai lẫn gái là né Na (hơn 6 tuổi), bé Nu (hơn 3 tuổi) và bé Nấm - con út của cặp đôi hiện chỉ mới hơn 2 tháng tuổi. Bé Bảo Nam (con đầu lòng của Jenifer Phạm và chồng cũ Quang Dũng) sống cùng mẹ nhưng cũng được doanh nhân Đức Hải yêu thương như con đẻ. Dù bận bịu với các con nhỏ nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn thi thoảng xuất hiện trong các sự kiện giải trí và luôn được chồng đứng sau hỗ trợ.

Minh Hà

img
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 4 con Minh Hà

Nhắc đến gia đình đông con trong showbiz Việt, sẽ là thiếu sót nếu không nói tới cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà. Minh Hà luôn được nhắc đến như một người phụ nữ đảm đang, xinh đẹp, đứng sau lưng làm hậu phương vững chắc cho chồng chuyên tâm lo sự nghiệp. Ngoài việc chăm sóc con cái, cô cũng hỗ trợ cho chồng trong công việc và đứng ra làm nhà sản xuất trong mỗi dự án của Lý Hải.

img
Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà
img
Minh Hà cũng là hậu phương cho chồng lo sự nghiệp

Cặp đôi có 4 người con là Rio, Cherry, Sunny cùng bé út Mio và cả 4 đều thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ. Riêng với Minh Hà, là mẹ của 4 nhóc tỳ và đã ở tuổi 35 nhưng cô vẫn luôn gây trầm trồ bởi vẻ ngoài tươi trẻ cùng làn da sáng mịn của mình. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn chọn phong cách trẻ trung, phóng khoáng tự nhiên.

Ốc Thanh Vân

img
Ốc Thanh Vân dù có 3 con nhưng vẫn muốn sinh thêm con thứ 4

Không phải là một mỹ nhân chân dài của showbiz nhưng Ốc Thanh Vân vẫn sở hữu vẻ đẹp riêng duyên dáng. Cô có cuộc sống bình dị bên chồng và 3 người con được gọi tên lần lượt là Coca, Cola và Cacao. Nữ diễn viên từng tiết lộ, bé Cacao ra đời là do vợ chồng cô “lỡ kế hoạch”.

img
Gia đình của Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Minh

Dù đông con và luôn tất bật với lịch trình dày đặc nhưng Ốc Thanh Vân cũng là người nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài luôn chỉn chu, xinh đẹp. Giữ được nhan sắc đó là nhờ bà mẹ 3 con chăm chỉ tập thể thao và không bao giờ ăn hàng.

Đặc biệt, mỗi khi có thời gian rảnh, cô lại đi du lịch để tận hưởng cuộc sống, giải tỏa stress và phục hồi năng lượng. Nữ diễn viên được coi là “bà mẹ sành du lịch” nhất nhì giới showbiz.

img
img
Ốc Thanh Vân khá chăm chỉ đi du lịch

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.