Showbiz

“Bà Tám showbiz" Long Nhật giở bài chiêu trò gì nữa đây?

22/03/2019, 12:15

Long Nhật vẫn luôn biết cách hướng sự chú ý, quan tâm của khán giả về phía mình.

img
Gương mặt của Long Nhật có nhiều điểm khác lạ.

Sau gần 1 tháng gây xôn xao với tin đồn phẫu thuật chuyển giới, ca sĩ Long Nhật đã chính thức lên tiếng về sự thật. Nam ca sĩ khẳng định, anh không hề chuyển giới mà chỉ thực hiện các thủ thuật cắt mí, nâng mũi và làm cằm, giúp gương mặt trông trẻ hơn.

"Hạnh phúc gia đình là đây rồi, sự nghiệp ca hát và diễn xuất dần 30 năm được khán giả bốn phương ái mộ yêu thương, được các thầy cô, anh chị em đồng nghiệp tin tưởng, trân trọng... tất cả là đây rồi. Long Nhật mãi mãi là Long Nhật nhỏ nhắn của quý vị, luôn ca hát thật hay, nhập vai thật ngọt để phục vụ công chúng, khán giả. Chính vì vậy, tôi không đi tìm hạnh phúc, niềm vui xa xôi, không cần phải thay đổi gì”, nam ca sĩ chia sẻ.

img
Bức ảnh với lời chú thích đầy ỡm ờ của Long Nhật.

Trước đó, đầu tháng 3, Long Nhật chia sẻ những hình ảnh anh đang ở trong một bệnh viên, đeo khẩu trang và viết lời bình úp mở: "Lột xác, điều gì đến sẽ phải đến".

Điều này làm dấy lên tin đồn nam ca sĩ chuyển giới để tìm lại giới tính của bản thân vì lâu nay, anh thường xuyên giả gái và từng bày tỏ từ khi sinh ra, anh đã thích làm con gái. Tuy nhiên thời điểm đó, nam ca sĩ không lên tiếng giải thích ngay mà cho biết, đợi vài hôm anh sẽ chính thức giải đáp cho khán giả sự thật.

Có thể nói, dù không còn là "bà tám showbiz" như cách đây nhiều năm nhưng Long Nhật vẫn đứng nhất nhì trong khoản biết cách làm chiêu trò để thu hút sự chú ý của khán giả.

Ngay với việc úp mở về phẫu thuật, nhiều người đã nghi ngờ đây chỉ là một chiêu trò PR của ông bố 4 con. Bởi lẽ, Long Nhật luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình bằng vấn đề giới tính. Chính nam ca sĩ từng thừa nhận mình đã tạo scandal đồng tính với lý do tên tuổi có nguy cơ bị lãng quên.

Có thể thấy thời gian gần đây, dù không còn ở đỉnh cao ca hát như khoảng 20 năm trước và tên tuổi của anh dù không còn "hot" trên các mặt báo, nhưng Long Nhật vẫn khá tích cực tham gia nhiều chương trình truyền hình, gameshow, tham gia những vở diễn sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.