Showbiz

Bà Tân Vlog đóng phim cùng Trấn Thành, chính thức "lấn sân" showbiz?

31/12/2019, 09:15
image

Bà Tân Vlog góp mặt trong dự án phim web-dramma của Trấn Thành mang tên "Bố già".

img
Phân cảnh bà Tân Vlog xuất hiện trong bộ phim của Trấn Thành

Là một Vloggger nổi tiếng trên mạng, nhiều người từng nghi ngờ về khả năng bà Tân Vlog có thể sẽ "lấn sân" vào làng giải trí khi thời gian qua, bà Tân xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, gameshow. Tuy nhiên, nhìn vào kết quả của những "hiện tượng mạng" trước đây từng dấn thân vào showbiz như Lệ Rơi, Nguyễn Thị Dần... không ít người từng mong bà Tân sẽ giữ được sự mộc mạc của mình và chỉ dừng lại ở các vlog ẩm thực mà bà từng làm.

Nhưng mới đây, trong trailer bộ phim web "Bố già" của MC Trấn Thành, bà Tân cùng con trai Hưng Vlog bất ngờ xuất hiện. Vẫn với chiếc áo chấm bi quen thuộc, bà Tân tham gia câu thoại: "Bà làm nồi bánh chưng siêu to khổng lồ để cùng các cháu ăn Tết nhé".

Được biết, để tham gia bộ phim, bà Tân đã cùng con trai vào TP.HCM. Bà vào vai một phụ nữ trung niên thích nấu nướng. Trong lời chia sẻ của Trấn Thành với truyền thông về việc mời bà Tân tham gia bộ phim, anh cho biết mình thích tính cách chân thật, mộc mạc của bà nên mời hợp tác.

Ê-kíp quay phim đã phải xin phép ban quản lý khu chung cư nơi quay phim vì bà Tân nấu ăn với số lượng lớn, khói bốc lên mịt mù. "Dù diễn xuất còn nghiệp dư, bác rất nhiệt tình với các yêu cầu của đạo diễn", Trấn Thành nói.

Không rõ vai diễn của bà Tân trong phim sẽ như thế nào nhưng trước mắt, phản ứng của khán giả dành cho vai diễn của bà trong phim này khá tích cực: "Bà Tân thành ngôi sao rồi nhỉ?", "Chắc bộ phim sẽ hay và hấp dẫn", "Không đơn giản khi được xuất hiện trong phim Trấn Thành, nên tôn trọng bà Tân"...

Ngoài bà Tân Vlog, phim của Trấn Thành với kinh phí 4 tỷ đồng còn quy tụ dàn diễn viên là những gương mặt được yêu thích và nổi tiếng phía Nam như Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, NSND Ngọc Giàu, Diệu Nhi, Hari Won, Trúc Nhân...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.