An ninh hình sự

Ba tên trộm mừng hụt vì “thó” nhầm điện thoại mô hình

08/03/2017, 11:27

Ba tên trộm hớn hở vì tưởng vớ được quả đậm, nào ngờ "thó" nhầm điện thoại mô hình...

A2

Những chiếc điện thoại mà ba tên trộm “thó” được là điện thoại mô hình. (Ảnh minh họa)

Sáng 8/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết, đang lập hồ sơ xử lý ba đối tượng Nguyễn Thanh Trí (SN 1992), Nguyễn Hoàng Bảo (SN 1999) và Nguyễn Thanh Tùng (SN 1999, cùng ngụ huyện Củ Chi) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó vào sáng 5/3, công an xã Tân Thông Hội đi tuần tra và phát hiện ba đối tượng trên đi chung trên một xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, phát hiện trên người các đối tượng có 3 mô hình điện thoại Oppo dùng để trưng bày, 1 hộp sạc điện thoại đa năng và 1 bảng hiệu quảng cáo.

Do các đối tượng không xuất trình được nguồn gốc của số tài sản trên nên cơ quan công an mời về trụ sở đấu tranh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các đối tượng thừa nhận vừa lấy trộm số tài sản trên vào lúc rạng sáng cùng ngày tại cửa hàng bán điện thoại ở KP 8, thị trấn Củ Chi.

Các đối tượng khai, thấy cửa hàng trên khóa cửa nên Tùng đứng ngoài cảnh giới để Trí và Bảo cắt khóa vào đột nhập lấy trộm tài sản. Khi vào được bên trong, thấy mấy chiếc điện thoại mô hình dùng để trưng bày chúng tưởng là điện thoại thật nên "thó" và nhanh chóng tẩu thoát.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.