An ninh hình sự

Ba thanh niên bị dân vây bắt vì nghi đào trộm mộ

03/07/2017, 17:13

Ba thanh niên đang đào bới tại nghĩa trang đã bị người dân bắt đưa về phường vì nghi ngờ đào trộm mộ.

14990561228992-dao-trom-mo-o-hai-duong

3 nam, nữ thanh niên bị người dân vây bắt khi đang đào bới tại nghĩa trang

 Ngày 3/7, ông Dương Văn Diên, Chủ tịch UBND phường Thái Học, thị xã Chí Linh, Hải Dương cho biết: Khoảng 17h ngày 2/7, người dân đã bắt được một nhóm người đang đào bới ở khu vực nghĩa địa của phường. Có 3 người bị bắt trong đó có 2 nam và một nữ. Công an phường đã tiếp nhận sự việc và báo cho Công an Tx. Chí Linh. Các đối tượng này khai tới nghĩa trang để đào rễ cây nhưng người dân không tin, cho rằng các đối tượng này đào trộm mộ.

149905639070333-dao-trom-mo-o-hai-duong2

Công an đang điều tra về hành vi của nhóm người này

Trong ngày 3/7, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip với tiêu đề “trộm mộ bị tóm gọn ở Hải Dương” đã khiến cho dân mạng xôn xao.

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh 2 thanh niên 1 nam và 1 nữ bị trói, người dân vây quanh. Được biết địa điểm xảy ra sự việc là tại một nghĩa trang phường Thái Học (Tx. Chí Linh, Hải Dương).

Khi clip được đăng tải đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng bức xúc bởi hành động xâm phạm mồ mả. Nhiều ý kiến cho rằng những kẻ này đào trộm vàng được chôn cùng trong mộ, bên cạnh đó nhiều người lại cho rằng những đối tượng đi đào mộ người chết vì sét đánh.

Ông Dương Văn Diên cho biết, tại nghĩa trang phường không có ngôi mộ nào của người bị sét đánh cũng không có ngôi mộ nào được cho là chôn cất vàng bạc. Động cơ của các đối tượng này là gì, cơ quan công an sẽ tiến hành điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.