An ninh hình sự

Ba thanh niên bơi thi ra tháp Rùa giành một chai nước

20/05/2016, 12:30
image

Ba thanh niên bơi thi ra tháp rùa, hồ Hoàn Kiếm, người thắng cuộc được thưởng một chai nước.

3-thanh-nien-boi-thi-o-ho-hoan-kiem-hn-tieudungplu

3 đối tượng bơi thi ra tháp Rùa tại trụ sở công an phường Hàng Trống, Hà Nội.

Tin tức trên báo Lao động cho hay, tối qua (19/5), trong khi đang làm nhiệm vụ quanh hồ Hoàn Kiếm, Đội Cảnh sát giao thông trật tự - phản ứng nhanh (CSGT-TT-PƯN) Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã nhận được phản ánh từ người dân về việc xuất hiện 3 thanh niên đang bơi lội dưới hồ.

Tổ công tác đã nhanh chóng kết hợp cùng với Ban quản lý Hồ Hoàn Kiếm đi thuyền ra khu vực 3 đối tượng đang bơi thi ra tháp Rùa, kịp thời ngăn chặn hành vi vi phạm và đưa cả 3 đối tượng bàn giao cho Công an phường Hàng Trống (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, 3 thanh niên trên gồm có Nguyễn Văn S. (SN 1993), Lê Đình V. (SN 1987) và Lê Đình M. (SN 1990 đều quê ở Thanh Hóa).

Đại úy Vũ Anh Dũng, Tổ trưởng Đội CSTT hồ Hoàn Kiếm cho biết, theo lời khai ban đầu, 3 đối tượng trên đã cá cược thi bơi với nhau tại hồ Hoàn Kiếm và giải thưởng là một chai nước.

“Ba người chia thành 2 địa điểm xuất phát khác nhau. 1 người từ 16 Lê Thái Tổ, 2 người khác từ khu vực bờ hồ Tượng đài Lý Thái Tổ đã nhảy xuống hồ để bơi ra Tháp Rùa” - Đại Úy Dũng cho biết.

Chỉ vài ngày trước đó, trong ngày 1/5, một nam thanh niên nghi bị "ngáo đá" đã bơi ra hồ Gươm (Hoàn Kiếm, Hà Nội), nằm trên tháp Rùa tạo dáng như nàng tiên cá thu hút sự quan tâm của nhiều người.

ca_rltq-1608

Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá bơi ra tháp Rùa, tạo dáng nàng tiên cá

Sau khi nhảy xuống nước, mặc dù người dân quanh khu vực cùng tổ bảo vệ hồ Gươm và lực lượng Công an đã ra sức vận động nhưng thanh niên này vẫn nhằm hướng tháp Rùa bơi ra.

Khi tổ công tác càng thuyết phục, nam thanh niên càng có biểu hiện không bình thường. Cuối cùng lực lượng công an buộc phải khống chế để đưa nam thanh niên rời khỏi khu vực Tháp Rùa bằng thuyền.

Sau khi được đưa về công an phường Hàng Trống, nam thanh niên vẫn chưa hết biểu hiện "phê" ma túy khi liên tục khoa chân múa tay.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết thêm, danh tính thanh niên này đã được làm rõ là Nguyễn Văn Nam (34 tuổi, trú tại Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Xem thêm video "sử nhi" dùng chân lái xe máy gây bức xúc:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.