An ninh hình sự

Ba thanh niên tuổi teen vào nhà "đè đầu" bà già cướp 25 triệu

15/02/2016, 11:20

Sau khi cướp tài sản, các đối tượng dự định sẽ trốn sang Trung Quốc nhưng chưa kịp thực hiện thì bị tóm gọn.

IMG_6708
Ba đối tượng và tang vật vụ án

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa tạm giữ Chảo Láo Tả (SN 1998, trú tại thôn Po Hà, xã Mường Vi, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai); Tẩn Láo Lở (SN 1993) và Chảo Láo Lở (SN 1995), cùng trú tại huyện Bát Xát Lào Cai, để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Trước đó, vào tối 13/2, ba đối tượng trên đã đột nhập vào nhà bà Lò Mùi Liều (SN 1960, trú tại xã Bản Vược, huyện Bát Xát), dùng một miếng vải đen trùm đầu nạn nhân rồi cướp đi gần 25 triệu đồng.

IMG_6709
Chiếc áo tang vật do các đối tượng bỏ lại tại hiện trường

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Tổ công tác của Công an huyện Bát Xát đã được cử xuống hiện trường điều tra, truy tìm tung tích hung thủ. Đến 23h30 cùng ngày, nghi phạm cầm đầu vụ cướp là Lảo Cháo Tả đã bị tóm gọn khi đang lẩn trốn trong một quán Internet trên địa bàn huyện Bát Xát. Hai đối tượng liên quan là Tẩn Láo Lở và Chảo Láo Lở cũng bị bắt ngay sau đó. Cơ quan công an cũng kịp thu giữ hơn 24 triệu đồng tiền tang vật vụ án.

Bước đầu đấu tranh khai thác, cả ba đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết Tả có hoàn cảnh tương đối khó khăn: bố mẹ bỏ nhau sớm, Tả bỏ học từ năm lớp 8 và ở với người mẹ bị bệnh tật. Còn Tẩn Láo Lở và Chảo Láo Lở cũng đều là những thành phần cá biệt, ham chơi, lười lao động ở địa phương.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.