Showbiz

Ba thành viên BTS mắc Covid-19, sức khỏe giờ ra sao?

04/01/2022, 14:06

Ba thành viên RM, Jin và Suga của BTS đã có hơn 1 tuần cách ly, chữa trị sau khi nhiễm Covid-19.

Bighit Music – công ty quản lý của BTS mới đây đã thông báo tình hình sức khỏe của ba thành viên bị nhiễm Covid-19. Theo thông báo, các thành viên đều đã bình phục hoàn toàn.

Cụ thể trên Weverse, Bighit cho biết Jin và trưởng nhóm RM đều được xác nhận dương tính vào ngày 25/12. Còn Suga được xác định dương tính từ ngày 24/12.

img

Trưởng nhóm RM và Jin đã hồi phục hoàn toàn sau 10 ngày tự cách ly chữa trị

Sau đó, họ tiến hành tự cách ly tại nhà và giờ đã có thể trở lại với các hoạt động thường ngày. Tuy nhiên, các thành viên vẫn nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe.

“Không thành viên nào có bất kỳ triệu chứng cụ thể nào trong quá trình cách ly. Chỉ có Jin bị sốt nhẹ khi mới bắt đầu điều trị tại nhà, nhưng sau đó đã hồi phục hoàn toàn.

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ đã quan tâm đến sức khỏe của nghệ sĩ, cũng như những người trong lĩnh vực y tế, những người đang nỗ lực hết mình để chiến đấu với Covid-19”, đại diện của Bighit chia sẻ.

img

Suga cũng thông báo khỏi Covid-19

Đồng thời, công ty quản lý của BTS cũng khẳng định sẽ tiếp tục đặt sức khỏe của các nghệ sĩ lên ưu tiên hàng đầu, tuân thủ một cách thận trọng các nguyên tắc chăm sóc sức khỏe.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ thở phào vui mừng. Trước đó, nhiều người lo lắng khi lần lượt các thành viên của BTS nhiễm bệnh sau khi trở về từ Mỹ.

img

Nhóm BTS

Các thành viên được xét nghiệm PCR, sau đó tự cách ly tại nhà theo quy định của quy trình kiểm soát Covid-19 Hàn Quốc. Các nam thần tượng đều đã hoàn thành tiêm 2 mũi vaccine vào cuối tháng 8.

Sự việc này cũng khiến Bighit bị nhiều chỉ trích. Mặc dù, công ty luôn tuyên bố đặt sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ làm ưu tiên hàng đầu, nhưng nhiều ý kiến cho rằng công ty coi thường sức khỏe của nghệ sĩ.

Bởi, họ vẫn tổ chức concert, cho nhóm đi lưu diễn ở quốc gia khác bất chấp tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, có thêm biến thể mới.


Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.