Showbiz

Ba thành viên nhóm nhạc Kpop bị ngã từ độ cao 2m, sức khỏe giờ ra sao?

10/12/2022, 08:27
image

Ba thành viên nhóm nhạc NCT là Jae Hyun, Johnny và Jung Woo bị ngã từ độ cao 2m khi quay quảng cáo.

Theo Naver, ngày 9/12, 3 thành viên nhóm nhạc NCT là Jae Hyun, Johnny và Jung Woo bị ngã từ độ cao 2m khi quay quảng cáo ở TP. Namyang thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

img

Jaehyun, Jungwoo và Johnny của nhóm NCT gặp tai nạn khi quay quảng cáo

Theo đó, trạm cứu hỏa thành phố này cho biết vào 17h36', ba thành viên bị ngã từ xà tập gym cao 2m khi đang quay quảng cáo trong một studio Jinjeop-eup.

“Chúng tôi không thể chẩn đoán chính xác tình trạng có gãy xương hay không nhưng họ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng có ý thức. Thật may vì không có chấn thương nặng nào”, đại diện Sở cứu hỏa Namyang cho hay.

Trong khi đó, công ty quản lý SM Entertainment cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Các thành viên được đưa đến bệnh viện ngay lập tức để chẩn đoán và tiếp nhận điều trị. Tuy nhiên, họ cần kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng hơn. Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo sau khi có kết quả khám chi tiết".

Ngoài ra, công ty cho biết, thành viên Jungwoo không thể tham gia chương trình “Show! Music core!” ngày 10/12. Lịch trình của các thành viên sẽ được thông báo sau nếu có thay đổi.

img

Các thành viên nhóm NCT

Sự việc đáng tiếc trên khiến người hâm mộ của nhóm không khỏi lo lắng. Bởi, trong quá khứ, thành viên nhóm nhạc Red Velvet là Wendy cũng đã gặp tai nạn tương tự cách đây 3 năm.

Cụ thể, các cô gái bị ngã từ độ cao 2,5 - 3m trong lúc tổng duyệt tiết mục cuối năm cho chương trình SBS Gayo Daejun diễn ra vào 25/12/2019.

Tai nạn đã khiến cô gặp chấn thương nghiêm trọng như gãy cổ tay, gãy xương chậu bên phải và rạn xương má phải và phải nghỉ dưỡng bệnh một năm trời.

NCT chính thức ra mắt vào năm 2016. Nhóm hoạt động theo mô hình không giới hạn số lượng thành viên. Các thành viên trong nhóm được chia thành nhiều nhóm nhỏ, với mỗi nhóm nhỏ tập trung quảng bá tại một khu vực khác nhau, tạo thành nhóm nhạc đa quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.