Đời sống

Bà Thảo Trung Nguyên: Anh Vũ đôi khi không nhớ con học trường nào, bao tuổi

02/03/2019, 06:14
image

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói không có chuyện tôi nuôi con 3 năm không lên được ký nào. Lời ông Vũ là lời người bệnh nên không chính xác.

Chiều 1/3, trả lời phỏng vấn sau khi phiên tòa xử ly hôn giữa mình và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tạm hoãn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết rất mệt mỏi.

Bà Thảo cố nán lại trả lời phỏng vấn của phóng viên trước khi bị nhân viên bảo vệ tòa án mời di chuyển ra ngoài.

Trả lời câu hỏi có chuyện bà đẩy chồng vào nhà thương điên như ông Vũ nói hay không, bà Thảo khẳng định: "Không bao giờ có chuyện đó. Lúc đó, tôi nhận ra anh Vũ không ổn về mặt sức khỏe nên nỗ lực hết sức để cứu anh. Lời anh Vũ nói ra là lời của người bệnh nên không thể chính xác và đáng tin cậy được".

Bà Thảo cười khi nghe phóng viên hỏi có hay không việc "nuôi con 3 năm không lên được ký nào" như ông Vũ tố trước tòa và cho biết bé Tini (con gái út của hai vợ chồng) khi biết tin này rất buồn.

"Anh Vũ đôi khi không nhớ bé bao nhiêu tuổi, đang học trường nào. Bé vẫn lớn và trưởng thành tốt chứ không như lời anh nói", bà Thảo khẳng định.

Trước đó, sau ít phút phiên tòa diễn ra, HĐXX không đưa ra phán quyết như kế hoạch do phải xác minh chứng cứ về khối tài sản trong ngân hàng đứng tên bà Thảo. Dự kiến phiên toà sẽ mở lại vào 8h ngày 27/3.

Theo yêu cầu của ông Vũ, HĐXX đã công bố số dư tài khoản của bà Lê Thảo tại 3 ngân hàng.

Theo xác minh, năm 2015-2016, số tiền còn tại các ngân hàng đứng tên bà Thảo như sau: 654,2 tỷ đồng; 9,3 triệu Euro; 2,3 triệu GBP (bảng Anh); 28,9 triệu USD; 5,1 triệu AUD (đô la Australia) và 10.000 lượng vàng.

Tuy nhiên, đại diện pháp luật của bà Thảo cho biết số tiền đó được xác minh vào năm 2016, sau thời điểm đó thì số tiền hiện không còn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.