An ninh hình sự

Ba trai làng "quan hệ" với bé gái lớp 9

10/04/2017, 17:49
image

3 thanh niên khai đã "quan hệ" với bé gái lớp 9 nhiều lần cho đến khi bị mẹ nạn nhân phát hiện.

nv

Căn phòng nơi ba trai làng thay nhau quan hệ với bé gái lớp 9 tại Long Hồ, Vĩnh Long

Chiều 10/4, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đang tiến hành củng cố hồ sơ xử lý 3 gã thanh niên thay nhau làm chuyện người lớn với bé gái lớp 9 nhiều lần.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là bé Hoa (sinh ngày 6/3/2002, đang là học sinh lớp 9 một trường THCS trên địa bàn huyện Long Hồ). Vào ngày 5/4, bà Tâm, mẹ bé Hoa (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) phát hiện con gái mình không về nhà sau giờ tan học. Do quá lo lắng, người thân trong gia đình bé Hoa chia nhau đi tìm.

Đến trưa 6/4, bà Tâm phát hiện bé Hoa đang ở cùng với Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) tại nhà một người bạn của Đạt ở (xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Ngay lập tức, bà Tâm dẫn bé Hoa và Đạt đến cơ quan công an trình báo.

Qua điều tra, Đạt thừa nhận quan hệ tình dục tự nguyện với bé Hoa nhiều lần ở nhiều nơi. Ngoài ra, Hoa đã thừa nhận ngoài Đạt, Hoa còn tự nguyện quan hệ tình dục với hai người bạn trai khác là Trịnh Lê Phúc Thịnh (SN 1996) và Nguyễn Văn Duy (SN 1995, cùng ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Khi được triệu tập về làm việc, Thịnh và Duy cũng thừa nhận có quan hệ tình dục với bé Hoa rất nhiều lần tại nhiều địa điểm khác nhau.

Hiện Cơ quan công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý 3 đối tượng quan hệ tình dục với bé gái lớp 9 trên theo đúng quy định của pháp luật.

*Tên bị hại đã được thay đổi.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.