An ninh hình sự

Ba trụ sở công an phường tạm đóng cửa vì tên cướp nghi nhiễm Covid-19

03/04/2020, 17:30

Ba trụ sở công an phường tại TP Hạ Long buộc phải khử khuẩn và tạm đóng cửa vì tên cướp nghi nhiễm Covid-19.

img
Ông Vũ Văn Diện khen thưởng lực lượng công an thành phố Hạ Long phá án trong mùa dịch Covid-19

Bằng biện pháp nghiệp vụ trong đấu tranh phòng chống tội phạm, Công an TP Hạ Long mới đây đã khẩn trương điều tra khám phá và bắt giữ 2 đối tượng là Lê Văn Duy và Đỗ Đức Trung gây ra 2 vụ cướp tài sản của 2 lái xe ôm ngày 30/3 và 2/4 trên địa bàn phường Cao Xanh và Hà Khánh.

Trong quá trình kiểm tra 5 đối tượng có liên quan, lực lượng công an đã phát hiện 1 đối tượng có biểu hiện nghi vấn liên quan đến Covid-19 và tiến hành phun xịt khử khuẩn, kịp thời cách ly các đối tượng trên theo quy định.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ liên quan đến thực hiện nhiệm vụ, Công an TP Hạ Long đã tiến hành cách ly tập trung và tạm đóng cửa Công an các phường Hồng Hà, Cao Xanh, Hà Lầm, tiến hành khử trùng toàn bộ trụ sở Công an thành phố.

Trước những thành tích phá án, ngày 3/4, ông Vũ Văn Diện, Bí thư Thành ủy TP Hạ Long đã gặp gỡ, biểu dương và trao thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân thuộc Công an thành phố Hạ Long vì có thành tích xuất sắc trong trấn áp tội phạm nguy hiểm ngày 2/4.

UBND thành phố Hạ Long trao thưởng số tiền 40 triệu đồng cho Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố, Công an các phường: Cao Xanh, Hồng Hà, Hà Lầm vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình phá án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.