Hồ sơ tài liệu

Bà Trump sửa hồ sơ kiện Dailymail vì gọi bà là gái bao

23/02/2017, 08:53
image

Luật sư Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tái nộp hồ sơ khiếu nại tờ báo Dailymail (Anh) vì bôi nhọ danh dự.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump

Đệ nhất phu nhân Melania Trump

Ngày 23/2, theo hãng tin BBC, hồ sơ khiếu nại viết, vì những thông tin không chính xác trên tờ báo này, bà Melania Trump đã bỏ lỡ “cơ hội ngàn năm có một” mang lợi nhuận về nhãn hiệu thời trang của riêng bà.

Hồ sơ khiếu nại ban đầu viết, bà Trump đã có cơ hội “duy nhất, ngàn năm có một” để ra mắt thương hiệu thương mại ở nhiều danh mục sản phẩm, trong đó, mỗi danh mục có thể mang về những mối quan hệ kinh doanh hàng triệu USD, trong thời gian bà là một trong những người "phụ nữ được chụp ảnh nhiều nhất thế giới”. Các danh mục sản phẩm sẽ bao gồm đồ trang sức, giày, phụ kiện, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, nước hoa …. Nội dung khiếu nại này khiến nhiều nhà chỉ trích cho rằng, bà Trump muốn kiếm lợi tài chính ở vị trí Đệ nhất phu nhân. Sau chỉ trích, luật sư của bà, ông Charles Harder bác bỏ mọi cáo buộc khẳng định đó là "hiểu nhầm". 

Khiếu nại liên quan tới việc tờ Daily Mail đưa thông tin cáo buộc bà Trump từng hoạt động như gái bao nhưng sau đó phải rút lại bài báo. Bà Trump yêu cầu Dailymail bồi thường thiệt hại 150 triệu USD.

>>>>> Xem thêm video phu nhân Melania Trump bên chồng ngày nhậm chức Tổng thống 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.