Văn hóa - Giải Trí

Bà xã của "Tú Ngựa" cùng The Girl ra mắt bài hát mới

04/08/2017, 16:05

Nhóm nhạc The Girl gửi đến khán giả ca khúc mới "Come back to me" đầy ngọt ngào và sôi động.

Capture1

Bà xã của cầu thủ Nghiêm Xuân Tú ra mắt bài hát mới.

The Girls là một cái tên không quá xa lạ đối với showbiz khu vực phía Bắc, trong đó nổi bật là Thanh Thủy, bà xã của tuyển thủ quốc gia Nghiêm Xuân Tú (còn có biệt danh là Tú Ngựa).

Được thành lập chính thức năm 2015 nhưng The Girls đã trải qua nhiều sự thay đổi thành viên trong nhóm . Từ lúc chỉ có 3 thành viên tới nay con số ổn định về nhân sự đã lên tới 4.

Cô gái thứ 2 là Hồng Hạnh - sinh viên ĐH Thăng Long tuy không được đào tạo chuyên nghiệp nhưng với tài lẻ là hát với nhảy rất tốt Hạnh cũng đã bén duyên với cái tên The Girls từ những ngày đầu tiên.

Sở hữu gương mặt lạnh lùng, cá tính và có phần kiêu kỳ như búp bê. Xuân Phương là cái tên thứ 3 được kết nạp vào nhóm. Bước ra từ trường CĐ Nghệ Thuật HN, cô gái xinh xắn này có 1 chất giọng mềm mại, ngọt ngào và là giọng ca chính của The Girls.

Cái tên cuối cùng là 1 cô gái có đôi mắt biết nói và nụ cười đẹp mê hoặc người nhìn Vũ Ngọc Vy - hay dân mạng vẫn gọi là HotGirl Muvik với lượng sở hữu hơn 50 nghìn người theo dõi trên mạng cá nhân - cũng chính là biên đạo chính dàn dựng vũ đạo cho nhóm cùng với Hồng Hạnh.

Ngoài việc biết đến từng cá nhân là các ca sĩ đơn lẻ có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu thì giờ đây The Girls gần như là nhóm nhạc nữ duy nhất tại Hà Nội vừa có khả năng về vũ đạo và hát live tốt. Bên cạnh các nhóm nhạc khác tại thị trường âm nhạc Hà Nội thì The Girls nổi bật hơn với thế mạnh riêng đó của mình.

Capture2

Chính vì vậy mà khán giả luôn mong chờ The Girl sẽ có sản phẩm mới ra mắt. Và để chiều lòng người hâm mộ, cũng như muốn khẳng định tên tuổi, tài năng của từng thành viên trong nhóm, thì mới đây, các cô gái xinh đẹp đã chính thức trình làng ca khúc mang tên “Come back to me”.

Nội dung ca khúc kể về tình yêu của một cô gái dành cho chàng trai, sau bao nhiêu năm xa cách tình yêu đó vẫn nguyên vẹn, và cô luôn mong rằng người mình yêu thương sẽ quay trở về.

Với giai điệu sôi động, ca từ ngọt ngào và đầy màu sắc cá tính, “Come back to me” đã nhanh chóng được khán giả đón nhận và ủng hộ.

Capture

Với hoài bão và những dự định khiêm tốn: "The Girl sẽ xây dựng hình ảnh một Nhóm nhạc năng động, nhiệt huyết trên chính nơi mà các cô sinh ra, lớn lên để cho mọi người thấy được những cố gắng, nỗ lực của bản thân mà không cần phải nhờ vả hay đánh đổi bất cứ điều gì". Thì mong rằng con đường sự nghiệp của The Girls luôn thuận lợi, thăng hoa theo mong muốn của mình, mang đến cho khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Để 1 ngày gần nhất khán giả cả nước sẽ biết đến nhiều hơn với cái tên The Girls.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.