Showbiz

Bà xã Dương Khắc Linh: Gặp anh Linh, tôi gật gật thôi là sinh 2 đứa con

22/03/2021, 12:31

Cả nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Ngọc Duyên đều là người ít nói, nên trong cuộc sống vợ bảo gì chồng nghe nấy hoặc ngược lại.

img

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu luôn nắm chặt tay nhau, cho thấy tình cảm bền chặt

Sau gần 2 năm kết hôn, tổ ấm của vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu Ngọc Duyên đã chào đón một cặp song sinh là bé Mickey và Jerry. Sau thời gian sinh con, Ngọc Duyên cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc, bắt đầu trở lại với công việc, các hoạt động nghệ thuật.

Khi xuất hiện trong chương trình "Giác quan thứ 6" mới đây, cặp vợ chồng luôn nắm chặt tay nhau thể hiện tình cảm. Với phong cách trầm tĩnh, ít nói, nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhường hết “đất” để bà xã thoải mái trò chuyện, giao lưu.

Ngọc Duyên thừa nhận, bản thân mình là người ít nói, kiệm lời không khác gì ông xã nhưng từ ngày về chung một nhà với Dương Khắc Linh, trình độ giao tiếp, nói chuyện của cô đã được cải thiện hơn khá nhiều.

img

Cả Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đều ít nói nên vợ chồng ít khi tranh cãi

Điều này khiến MC Thành Trung bất ngờ bởi những ai đã làm việc cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh đều biết anh không phải một người nói nhiều. Nam MC thắc mắc: “Tôi làm việc với anh Linh nhiều và hiểu mức độ nói nhiều của anh ấy là như thế nào. Trong mắt Sara, anh Linh đã nói nhiều lắm rồi sao?”.

Thậm chí, Thành Trung còn nửa đùa nửa thật, cho rằng hai người kiệm lời như nhau, khi gặp nhau sẽ chỉ chào nhau, gật đầu rồi yêu nhau cho đến bây giờ. Lúc này, Sara Ngọc Duyên khẳng định điều này là chính xác. Đặc biệt, bà xã của Dương Khắc Linh cũng tiết lộ, gia đình nhỏ của cô thuộc kiểu gia đình vợ nói gì chồng nghe nấy hoặc ngược lại.

img

Gia đình nhỏ của cặp vợ chồng nhạc sĩ nổi tiếng

Cũng theo Ngọc Duyên, lý do thời gian gần đây cô hoạt ngôn hơn là vì thường xuyên trả lời phỏng vấn, có sự mạnh dạn nói trước đám đông hơn so với ngày trước. "Trước đây, tôi là người ít nói, thường anh Linh nói nhiều hơn tôi. Nhưng dạo gần đây, điều này có chút thay đổi"

Trong tình yêu, vợ chồng Dương Khắc Linh vẫn có những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước chọc ghẹo nhau nhưng nhìn chung, cả hai vẫn là người ít nói. "Gặp anh Linh, tôi gật gật thôi là giờ sinh luôn 2 đứa", nữ ca sĩ dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.