Showbiz

Bà xã kém tuổi của Công Lý: Khi thấy đưa tin Táo Quân đang tập, anh Lý khóc

20/01/2022, 11:38

Ngọc Hà - bà xã của NSND Công Lý cho biết khi ốm đau, nam nghệ sĩ tự ti, sợ phiền hà tới mọi người.

Sau khoảng thời gian phải nằm viện vì bị ngã tại nhà riêng, NSND Công Lý đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Suốt những ngày qua, anh khá kín tiếng về tình hình của mình.

Ngọc Hà - bà xã của Công Lý mới đây đã thổ lộ về khoảng thời gian khó khăn của hai vợ chồng, về cả vật chất lẫn tinh thần.

img

NSND Công Lý trong vòng vây tình cảm của các đồng nghiệp

Cô cho biết, bản thân đã khóc rất nhiều, từ lúc chồng mình đi cấp cứu. Suốt thời gian anh nằm viện là lúc đầu óc của cô căng như dây đàn. Thế nhưng, cô không bao giờ kêu ca, bởi biết sẽ không giải quyết được gì. Do đó, Ngọc Hà chỉ biết cố gắng.

"Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo. Anh sợ bản thân sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình.

Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn và luôn muốn trốn trong nhà", vợ trẻ của "Bắc Đẩu" kể.

img

Đối với bà xã của NSND Công Lý, khoảng thời gian qua khó khăn với vợ chồng cô

Cô cũng tiết lộ mỗi lần anh lên nhà hát, cô luôn hỏi về tình hình của ngày hôm đó. Mới đây, cô lại hỏi và được nghe chồng trả lời: "Chồng rất vui". Câu nói này khiến Ngọc Hà vô cùng hạnh phúc. Trong mắt cô, ông xã là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình, không giấu diếm.

"Khi nói anh vui lắm, có nghĩa anh Lý luôn có vị trí trong lòng đồng nghiệp. Anh Lý được anh em Nhà hát kịch Hà Nội yêu thương, chăm sóc. Mình hạnh phúc khi thấy anh được mọi người yêu mến và trân quý", cô thổ lộ.

img

Cô hạnh phúc khi chồng nói mình vui

Trước đó vào ngày 21/7/2021, quản lý của NSND Công Lý xác nhận thông tin nam nghệ sĩ phải nhập viện. Anh bị trượt chân ngã tại nhà riêng, sau đóđược người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau một thời gian dài điều trị, đến ngày 27/10/2021, NSND Công Lý đã được xuất viện về nhà.

img

NSND Công Lý ghi dấu ấn với vai Bắc Đẩu trong Táo Quân

Cũng vì tình hình sức khỏe, nghệ sĩ Công Lý không xuất hiện trong chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm năm nay khiến nhiều khán giả tiếc nuối và hụt hẫng.

Suốt từ những năm đầu tiên, anh đã gắn bó cùng chương trình với vai diễn Bắc Đẩu - một nhân vật chua ngoa, đanh đá, luôn soi mói các Táo để đưa ra giải quyết tận cùng các vấn đề.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.