Hậu trường sao

Bà xã sao tuyển Anh U40 vẫn sở hữu đường cong "nóng bỏng mắt"

14/05/2020, 15:00

Rebekah Vardy - bà xã của tiền đạo Jamie Vardy từ lâu đã nổi danh với nhan sắc và thân hình gợi cảm, chuẩn người mẫu.

img
Vợ chồng Jamie Vardy

Thời gian qua, vụ việc Coleen Rooney (vợ tiền đạo Wayne Rooney) kiện Rebekah Vardy (vợ tiền đạo Jamie Vardy) vì tiết lộ chuyện đời tư gia đình mình cho báo chí Anh từ tháng 10/2019 tiếp tục trở thành đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Mâu thuẫn giữa hai nàng WAGs vừa được dàn xếp hòa giải nhưng vẫn bất thành.

Theo báo chí Anh, vụ kiện "đại chiến" WAGs hy hữu này sẽ được giải quyết ở toà án, nhưng thời điểm xử kiện chưa công bố vì tình hình đại dịch Covid-19 ở nước Anh chưa được kiểm soát.

img

Vardy gặp Rebekah vào năm 2014. Khi ấy, Rebekah là nhân viên quầy bar, hơn anh 5 tuổi, đã có một đời chồng và 2 con riêng. Sau 2 năm hẹn hò, đôi bên đã quyết định đăng ký kết hôn vào ngày 25/5/2016 tại Peckforton Castle ở Cheshire.

Nhìn những bức ảnh hiện tại của cô nàng, có thể tin được rằng với, Rebekah Vardy đã là một bà mẹ 4 con. Với làn da rám nắng gợi cảm, cộng với số đo 3 vòng cân đối, Rebekah Vardy thậm chí còn được gọi là là một “nữ hoàng bikini”. Dù ở đâu, nàng WAG 38 tuổi lúc nào cũng thể hiện một sức quyến rũ “chết người”.

Ngắm một số hình ảnh của Rebekah Vardy:

img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.