Điều tra

Bác bỏ thông tin nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ bị hiếp, giết

29/03/2019, 14:45

Công an huyện Hải Hậu (Nam Định) khẳng định, thông tin nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ không tử vong do hiếp, giết là có căn cứ.

img
Hiện trường phát hiện thi thể cùng xe đạp của nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ

Liên quan đến thông tin một số tài khoản facebook gần đây cho rằng nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ ở Hải Hậu bị tử vong là do bị hiếp dâm, giết chết, Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định khẳng định, đây là thông tin không có căn cứ.

Trước đó, trưa ngày 15/3, nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy (SN 2003, ở xóm 18, xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) xin phép gia đình đi tập văn nghệ cùng bạn ở xã Hải Giang, huyện Hải Hậu. Sau đó, gia đình không liên lạc được với Vy, nên đã báo cáo công an địa phương và thông báo tìm kiếm ở nhiều nơi.

Đến khoảng 8 ngày 19/3/2019, người dân phát hiện một thi thể nữ giới, đầu vẫn đội MBH tại sông tiêu nước, thuộc xóm Hoàng Thức, xã Hải Phú, huyện Hải Hậu với nhiều đặc điểm quần áo giống cháu Vy. Ngay sau đó, chiếc xe đạp điện và bình ắc quy xe đạp cũng được tìm thấy tại khu vực phát hiện tử thi cháu Vy. Khi vớt lên, chiếc xe đạp có 1 số chỗ bị cong vênh.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đều có sự chứng kiến của người thân cháu Vy. Khám nghiệm tử thi cháu Vy phát hiện có thương tích trên đầu, ngoài ra không thấy dấu vết gì bất thường. Mũ bảo hiểm của nạn nhân có vết vỡ tương ứng với vết thương ở phần đầu cháu Vy. Khám nghiệm hiện trường phát hiện có vết va đập vào bờ kè. Chiếc điện thoại của Vy rơi trên bờ, bị bật mặt kính, tắt nguồn. Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận, cháu Vy chết do ngạt nước.

Căn cứ kết quả khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và qua rà soát các camera gần hiện trường, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hậu nhận định, khả năng do cháu Vy vừa đi xe đạp điện vừa sử dụng điện thoại, thiếu quan sát dẫn đến va vào thành cầu, bờ kè, bị choáng ngất và ngã xuống mương nước dẫn đến tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.