Showbiz

Bác bỏ tin diễn viên "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" qua đời vì Covid-19

19/03/2020, 14:26

Nam diễn viên Moon Ji Yoon đã qua đời ở tuổi 36 vì nhiễm trùng máu.

img
Nam diễn viên Moon Ji Yoon

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, Moon Ji Yoon đã qua đời vào tối ngày 18/3. Vào ngày 16/3, anh nhập viện vì đau họng nghiêm trọng và sốt nhưng tình trạng chuyển biến ngày càng nghiêm trọng. Anh được đưa vào phòng điều trị tích cực. Nhưng sau đó, nam diễn viên rơi vào trạng thái hôn mê rồi qua đời. Theo thông tin được công bố, anh bị nhiễm trùng máu.

Đại diện của nam diễn viên chia sẻ, sự qua đời đột ngột của Moon Ji Yoon là một cú sốc với những người thân thiết ở lại của anh. "Anh ấy là người luôn đam mê công việc, luôn chỉ nghĩ đến việc diễn xuất. Anh ấy đã rời khỏi cõi tạm quá sớm", người này ngậm ngùi.

Theo Koreaboo, vì các triệu chứng của Moon Ji Yoon mắc phải khá giống với các triệu chứng khi nhiễm virus Covid-19 nên có nhiều suy đoán nam diễn viên nhiễm bệnh. Được biết hai ngày trước khi nhập viện, Moon Ji Yoon đã đau họng nhưng tự mua thuốc để uống.

img
Moon Ji Yoon trong phim "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo"

Tình hình sau đó trở nên nghiêm trọng và mẹ của anh đã giục con trai đến bệnh viện. Nhưng, nam diễn viên ngại ngần vì đang dịch Covid-19. Đại diện Family ENT - công ty quản lý của Moon Ji Yoon bác bỏ tin đồn nam diễn viên qua đời vì virus.

"Chắc chắn không phải là Covid-19. Anh ấy đã được xét nghiệm âm tính với Covid-19 nên được nhập viện. Moon Ji Yoon được đưa đi cấp cứu ngay sau khi bị nhiễm khuẩn từ cổ họng. Các triệu chứng trở nên nghiêm trọng trong phòng cấp cứu và bác sĩ phát hiện nhiều bộ phận của anh có dấu hiệu bất thường nên chuyển qua phòng chăm sóc đặc biệt", đại diện công ty cho hay.

img
Bị đau họng nhưng Moon Ji Yoon không đến bệnh viện vì ngại dịch Covid-19

Phía công ty quản lý của Moon Ji Yoon cùng gia đình nam diễn viên quá cố đã gửi lời cảm ơn những người đã quan tâm và chia buồn cùng gia đình, đồng thời mong muốn mọi người không suy đoán về cái chết của anh. Tang lễ của anh sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Inje. Đồng thời tang lễ sẽ diễn ra riêng tư vì mối lo ngại về tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

img
Moon Ji Yoon từng tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Huyền thoại Iljimae

Moon Jin Yoon sinh năm 1984, chính thức ra mắt diễn xuất từ năm 2002. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Huyền thoại Iljimae, Nữ hoàng Seon Deok, Big, Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, Cheese in the Trap...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.