Showbiz

Bác bỏ tin Hoa hậu gõ cửa phòng Trưởng BGK lúc đêm khuya

24/03/2015, 09:02

Mẹ của Hoa hậu Phương Nga cho rằng thông tin con gái bà gõ cửa phòng Trưởng Ban giám khảo là bịa đặt.

4
Bà Hồ Mai Phương  và luật sư Trần Đình Triển

Luật sư Trần Đình Triển, Văn phòng luật sư Vì Dân cho biết, sáng 23/3, ông đã gặp bà Hồ Mai Phương (mẹ đẻ của Phương Nga) và nhận lời bào chữa cho Phương Nga ngay từ giai đoạn điều tra.

Cùng với đó, luật sư công bố bức thư mà bà Phương viết để mọi người hiểu thêm về các tình tiết vụ án và cảm thông cho hoàn cảnh hai mẹ con bà. 

Trong thư bà Phương khẳng định, không có chuyện con gái bà gõ cửa phòng ông Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu (ông Dương Xuân Nam ) diễn ra ở Nga vào lúc đêm khuya như ông phát biểu trên báo chí gần đây. "Đây là việc bịa đặt, hai mẹ con tôi khí đó ở cùng một phòng. Sáng sớm trước khi thi thì ông ngồi ăn sáng ở bàn bên cạnh đến chào hỏi mẹ con tôi và tự giới thiệu từ Việt Nam sang, làm trong Ban giám khảo", bà Phương viết trong thư.

Theo lá thư, vợ chồng bà ly hôn từ khi Phương Nga lên 7 tuổi, bà ở vậy nuôi con và không được chồng chu cấp. Năm 2007, Phương Nga giành vương miện hoa hậu người Việt tại Nga, đến năm 2009 thì tốt nghiệp đại học. Sau đó, cô trở về TP. HCM sống và làm việc.

Bà Phương viết trong thư: "Từ nhỏ đến lớn, cháu học giỏi, ngoan ngoãn, cộng đồng người Việt ở Nga yêu quý cháu vì có những hoạt động vì cộng đồng, vì thanh niên Việt Nam tại Nga. Sau khi về Việt Nam, cháu làm việc tại Tổng công ty Dịch vụ Dầu khí và tham gia chụp ảnh thời trang, đi làm từ thiện cứu giúp đồng bào miền Trung lũ lụt. Trong một lần chụp ảnh thời trang, người ta đưa cô Nguyễn Đức Thùy Dung đến giúp cháu Nga thay trang phụ. Ngay lập tức, Dung bám vào con tôi, bằng mọi cách dùng bói toán, ma thuật để con tôi không tin mẹ đẻ, căm ghét gia đình, mẹ con ly tán", 

Sau đó, vì buồn bã, bà Phương ra Hà Nội một thời gian. Khi trở lại TP. HCM, căn nhà và một mảnh đất của bà tại quận 12 (TP. HCM) đã bị bán, người mua nhà nói do Dung và anh trai tên Nguyễn Đức Ân môi giới.

"Có lần Nga nói với tôi, bố của Dung là thầy lang bốc thuốc kiêm thầy cúng. Tôi đã đến tận nhà cô Dung, mong họ hợp tác để đưa Nga về con đường chính nghĩa nhưng mẹ cô ấy dọa tôi: "Ai chơi tôi cỡ nào, tôi chơi lại cỡ đó", bà viết. Bố của Thùy Dung được người dân địa phương gọi là Thầy Tế (tên ông là Nguyễn Đức Tế).

Theo mẹ của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, việc báo chí đưa tin bà tới dọn dẹp nhà con gái, về việc này bà Phương cho rằng đã 3 năm rồi mình không biết Phương Nga ở đâu, hơn nữa bà lại đang sinh sống ở hà Nội nên không có chuyện bà tới dọn nhà của con gái.

1
 
2
 
3
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.