Thị trường

Bắc Giang: 20kg cam và 11 quả bưởi được đấu giá 144 triệu đồng

30/11/2019, 13:26

​​​​​​​Sau khi đạt giải Nhất trong cuộc thi chất lượng trái cây, 20kg cam và 11 quả bưởi đã được đưa ra đấu giá với số tiền 144 triệu đồng.

img
10kg cam lòng vàng được đấu giá 66 triệu đồng. Ảnh Báo Bắc Giang

Theo UBND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, tối qua (29/11) đơn vị đã tổ chức khai mạc Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng của huyện năm 2019. Tại đây, sau khi tổ chức chấm điểm, lựa chọn những sản phẩm trái cây có chất lượng tốt nhất do các xã, nhà vườn lớn và hợp tác xã trên địa bàn đưa đến dự thi, đơn vị đã lựa chọn, đưa các sản phẩm đạt giải Nhất ra đấu giá công khai tại buổi lễ khai mạc.

Theo đó, cuộc đấu giá đã diễn ra sôi nổi, 20kg cam và 11 quả bưởi đã được các doanh nghiệp, mạnh thường quân trả giá với tổng số tiền 144 triệu đồng.

Cụ thể, 10kg cam lòng vàng đạt giải Nhất của HTX Sản xuất và Kinh doanh dịch vụ tổng hợp Hồng Xuân, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn được trả giá 66 triệu đồng; 10kg cam ngọt của xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn đạt giải Nhất cuộc thi được đấu giá 25 triệu đồng.

Cùng đó, 6 quả bưởi ngọt xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn đạt giải Nhất được đấu giá 38 triệu đồng; 5 quả bưởi xã Trù Hựu đạt giải Nhất bưởi da xanh được đấu giá 15 triệu đồng.

Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ phiên đấu giá trên sẽ được ban tổ chức chuyển cho Quỹ Vì người nghèo của huyện Lục Ngạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.