Y tế

Bác thông tin công nhân tử vong do tiêm vaccine Covid-19 ở Bắc Giang

05/06/2021, 16:55

Một số trang mạng xã hội đang lan truyền thông tin nam công nhân tử vong vì sốt cao sau tiêm phòng vaccine Covid-19 nhưng bệnh viện đã phủ nhận.

img

Hình ảnh bệnh nhân được lan truyền trên MXH.

Cụ thể, một số trang mạng xã hội thông tin “Công nhân người Điện Biên đang làm thuê tại Bắc Giang tử vong. Theo như người nhà bệnh nhân cho biết, bạn trai này sốt 2 ngày đến ngày hôm nay đứng dậy uống cốc nước thì bị ngã, ngay lập tức người làm cùng công ty bạn Đông đã đưa bạn Đông lên Bệnh viện tỉnh Bắc Giang cấp cứu và được các bác sĩ chuẩn đoán xuất huyết não”.

Thông tin trên đã thu hút nhiều ý kiến bình luận trái chiều, nhiều người tỏ ra lo lắng vì vừa tham gia hoặc sẽ tham gia tiêm phòng vaccine tại các doanh nghiệp ở Bắc Giang.

Chiều nay (5/6), trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Thân Trọng Hưng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang xác nhận có trường hợp bệnh nhân ở Điện Biên nhập viện như trên nhưng không liên quan đến tiêm vaccine và Covid-19 như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

“Bệnh nhân này nhập viện từ ngày 4/6, được chẩn đoán là xuất huyết não do vỡ mạch máu não. Hôm nay, do bệnh tình quá nặng, dù chưa tử vong nhưng gia đình đã xin đưa về để lo hậu sự”, ông Thân Trọng Hưng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.