Điều tra

Bắc Giang: Bắt khẩn cấp gã đàn ông hành hung, lột đồ người yêu giữa xóm trọ

25/08/2020, 09:43

​​​​​​​Trong cơn ghen, đối tượng đã hành hung dã man và làm nhục, hủy hoại tài sản của người yêu ngay chỗ đông người.

img
Đối tượng Nguyễn Trọng Thế tại cơ quan công an. Ảnh CA BG.

Sáng nay (25/8), thông tin từ Công an huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang cho biết, đêm qua (24/8), đơn vị đã thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Trọng Thế (SN 1993, trú tại thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook phát tán clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ bị hành hung dã man, Thượng tá Nguyễn Quốc Toản, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Qua xác minh, cơ quan Công an đã xác định địa điểm xảy ra vụ việc trên ở địa bàn huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Bị hại trong vụ việc này là chị Nguyễn Thị H. (SN 1993, quê quán tại tỉnh Hà Tĩnh, đang làm công nhân tại Khu công nghiệp Vân Trung 2, xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng).

Chị H. trước đó có tình cảm với Thế và hai người thuê nhà trọ ở cùng nhau như vợ chồng. Trưa 23/8, khi Thế về nhà trọ không thấy chị H. đã đến khu nhà thuê trọ tại thôn Chiền, xã Nội Hoàng để tìm. Lúc này đang 6 thanh niên ngồi ăn uống. Thế hỏi tìm chị H. và được mọi người cho biết chị H. đang đi vệ sinh. Lập tức Thế lao vào đấm đá, đập đầu chị H vào van nước và bồn vệ sinh.

Sau đó, dù được nhiều người can ngăn nhưng Thế vẫn tiếp tục đấm đá, dùng chân dẫm, đạp vào mặt chị H nhiều lần và lột quần của chị H. giữa chỗ đông người. Trước khi bỏ đi, Thế đã lấy điện thoại của chị H rồi đập hỏng. Sau đó, Thế cùng hai người khác xuống phòng trọ tiếp tục lấy chiếc xe máy của chị H sử dụng mang về.

Chị H. sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang trong tình trạng bầm tím khắp thân thể; rách, chảy máu đầu.

Đại diện Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng cho biết, tại cơ quan điều tra, Thế khai mình làm đầu bếp, chị H. làm công nhân, 2 người đang chung sống với nhau như vợ chồng và không có mâu thuẫn từ trước. Chiếc điện thoại và xe máy trên là do Thế mua cho chị H. sử dụng.

Vụ việc là do Thế ghen tuông mù quáng. Theo lời Thế, chị H nhắn tin báo làm ca đêm về mệt nên đi ngủ ở phòng nhưng khi hắn về lại thấy bỏ đi chơi, ăn uống với các thanh niên khác khiến y bực tức, ghen tuông lao vào hành hung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.