Đời sống

Bắc Giang: Cùng gia đình đi tắm sông, 3 học sinh đuối nước thương tâm

03/09/2020, 19:19

Nhân dịp nghỉ lễ 2/9, 3 học sinh được gia đình đưa đi tắm sông dẫn đến tai nạn khiến 2 cháu tử vong, 1 cháu nguy kịch.

img
Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Chiều nay (3/9), thông tin từ UBND xã Yên Định, huyện Sơn Động tỉnh Bắc Giang cho biết, sáng qua, nhân dịp nghỉ lễ 2/9, gia đình anh Phạm Văn Tập (SN 1988), ở thôn Nhân Định, xã Yên Định tổ chức cho con, cháu đi tắm sông Lục Nam tại bãi Khẩn, đoạn qua địa bàn thôn Nhân Định. Trong khi tắm, trong lúc gia đình không để ý, cả 3 cháu nhỏ bị nước cuốn trôi.

Sau đó, lực lượng chức năng và nhiều người dân sinh sống ở gần đó đã tổ chức tìm kiếm và đưa các nạn nhân lên bờ sơ cứu. Trong đó, cháu Phan Văn Thái S. (SN 2013, quê ở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương (là cháu ruột anh Tập) được đưa ngay đến Trạm y tế xã cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hai cháu gái con anh Tập gồm Phạm Hồ Như Q. (SN 2011) và Phạm Hồ Thanh T. (SN 2013) được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu.

Đến 9h sáng nay, cháu Phạm Hồ Như Q. tử vong. Riêng cháu Phạm Hồ Thanh T. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, được chuyển đến Hà Nội tiếp tục cấp cứu với hy vọng còn nước còn tát.

Được biết, khu vực xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên nằm trong khai trường khai thác cát sỏi lòng sông của Công ty CP Việt Bắc nên có nhiều hố sâu, lòng chảy thay đổi, có nhiều hố xoáy.

Chính quyền địa phương đang tích cực hỗ trợ gia đình nạn nhân khắc phục vụ tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.