Xã hội

Bắc Giang: F0 trốn ra phố, xem xét kiểm điểm trách nhiệm giám đốc bệnh viện

05/06/2021, 16:20

Trong lúc đang điều trị Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang, F0 đã trốn ra ngoài mua đồ ăn khiến nhiều người bị cách ly.

img

Bệnh viện dã chiến huyện Hiệp Hòa được đặt tại Trung tâm Y tế huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang. Ảnh PN.

Chiều nay (5/6), thông tin từ UBND huyện Hiệp Hòa cho biết, khoảng 19h48 ngày 3/6, trong lúc đang được cách ly, điều trị Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến huyện Hiệp Hòa, bệnh nhân Cà Văn Nh đã trốn ra thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa để mua bánh kẹo và nước ngọt.

Trong lúc mua bán, F0 này đã tiếp xúc trực tiếp với người bán hàng và 2 người khách khác cũng đến mua hàng cùng thời điểm.

Sau đó, 3 trường hợp F1 này tiếp tục có lịch trình di chuyển phức tạp bán hàng cho nhiều người hoặc đến nhiều cửa hàng khác để mua hàng, đến công ty làm việc...

Đến chiều qua (4/6), lực lượng chức năng mới phát hiện việc F0 trốn khỏi bệnh viện dã chiến để ra ngoài mua đồ ăn nên tiến hành truy vết, khoanh vùng các đối tượng liên quan.

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết thêm, hiện UBND huyện Hiệp Hòa đã chỉ đạo Công an huyện thiết lập hồ sơ xử lý nghiêm F0 này và các trường hợp F1 liên quan có vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh. Sẵn sàng xử lý hình sự nếu sự việc trên làm lây lan dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Đồng thời, kiểm điểm trách nhiệm Giám đốc Bệnh viện dã chiến Hiệp Hòa và tổ an ninh làm nhiệm vụ tại bệnh viện dã chiến này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.