An ninh hình sự

Bắc Giang: Nam thanh niên tử vong sau trận xô xát kinh hoàng

24/12/2019, 13:16

Sau trận xô xát giữa hai nhóm người, một thanh niên đã trọng thương và tử vong khi tới bệnh viện.

img
Hiện trường sự việc

Chiều 23/12, tại xưởng mộc của gia đình ông Nguyễn Văn Châu (SN 1960, ở thôn Ngọc Liễn, xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên khiến một người tử vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Khoa (SN 1999, ở xã Tân Kim, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên), là công nhân làm thuê tại xưởng mộc nhà ông Châu.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Châu Minh cho biết, tại thời điểm trên, có hai nhóm thanh niên xô xát ở bên ngoài chạy vào xưởng mộc của gia đình ông Châu. Lúc này, anh Khoa đang có mặt tại xưởng nên bị một đối tượng đâm trọng thương. Anh Khoa đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Sau khi gây án, nhóm thanh niên đâm anh Khoa đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang), Công an huyện Hiệp Hòa đang phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ tổ chức phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, thu thập các thông tin, bằng chứng vụ án. Đồng thời, tổ chức rà soát, xác minh để khoanh vùng, bắt giữ các nghi phạm trong vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.