An ninh hình sự

Bắc Giang: Người đàn ông 2 đời vợ sát hại bạn gái tại lều trông cá vì ghen

12/12/2020, 10:06

Do ghen tuông mù quáng, người đàn ông 34 tuổi, đã ly dị 2 đời vợ ra tay sát hại bạn gái trong lều trông cá rồi tự sát bằng dao.

img

Hiện trường vụ việc. Ảnh BBG.

Ngày 12/12, thông tin Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang đang vào cuộc điều tra vụ đôi nam, nữ bị phát hiện tử vong tại lều trông cá giữa cánh đồng tại xã Song Mai, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Các nạn nhân được xác định gồm anh Thân Đức Ninh (SN 1985, trú tại thôn Đồng Bùi, xã Song Mai, TP Bắc Giang) và chị Đỗ Thị Hòe (SN 1986, ở thôn Tĩnh Lộc, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Trước đó, khoảng 9h, ngày 11/12, tại khu vực lều trông cá của gia đình ông T ở thôn Đồng Bùi, xã Song Mai, TP Bắc Giang, người dân phát hiện có hai người chết nằm trên giường, trên người có nhiều thương chí mạng.

Nhận được tin báo, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang đã chủ trì, phối hợp với Công an TP Bắc Giang xác minh, điều tra.

Kết quả điều tra ban đầu xác định: Khoảng 20h, ngày 10/12, Ninh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến chị Hòe tử vong. Sau đó, Ninh nằm cạnh nạn nhân và dùng dao tự đâm vào ngực trái của mình để tự sát.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND xã Song Mai cho biết: Anh Ninh đã ly dị 2 đời vợ và đang sống cùng con gái, làm nghề tự do. Còn chị Hòe đang làm công nhân, chồng mất cách đây nhiều năm, có 2 con (đang học lớp 8 và lớp 4).

Hai người có quan hệ tình cảm với nhau đã hơn 2 năm nay. Chiều này 10/12 nhà anh Ninh có giỗ, chị Hòe đến cùng ăn cơm. Sau đó hai người ra lều trông cá của ông T (là bố anh Ninh) thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Lãnh đạo xã Song Mai cho biết thêm, dư luận địa phương cho rằng nguyên nhân vụ việc có thể là do mâu thuẫn tình cảm, trước đó các nạn nhân nhiều lần cãi nhau vì anh Ninh thường xuyên ghen tuông, cho rằng bạn gái thay lòng.

Hiện Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.