An ninh hình sự

Bắc Giang: Sát hại người yêu cũ đang mang thai rồi dùng súng tự sát

21/03/2021, 08:10

Biết người yêu cũ có thai, chuẩn bị làm đám cưới với người mới, đối tượng đã ra tay sát hại rồi dùng súng tự sát.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: FB.

Sáng nay (21/3), nhiều người dân huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, đêm qua, trên địa bàn xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, đau lòng.

Cụ thể, người dân phát hiện đôi nam nữ tử vong cùng vết thương chí mạng, nằm gục trong nhà. Theo người dân địa phương, 2 người trước đây đã có thời gian yêu nhau khoảng 5 năm, mới chia tay được vài tháng.

Trong khi nam thanh niên vẫn muốn níu kéo tình cảm thì người con gái lại chuẩn bị làm đám cưới với người mới dẫn đến vụ việc đau lòng. Đặc biệt, khi sự việc xảy ra, cô gái đang mang thai.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Lục Nam xác nhận xảy ra vụ việc trên đồng thời cho biết, vụ việc xảy ra lúc 15h30 chiều qua (20/3), Công an huyện Lục Nam nhận được tin báo, ông Nguyễn Văn Nh (thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam) đi làm về phát hiện con trai là Nguyễn Văn Tr (SN 1995) tử vong cùng 1 cô gái trong nhà mình.

Nạn nhân nữ được xác định là Nguyễn Thị Ph (SN 2002, trú thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam).

Qua khám nghiệm, điều tra sơ bộ, lực lượng công an nhận định 2 người trên có mâu thuẫn tình cảm, Tr gọi Ph đến nhà và dùng dao sát hại cô gái rồi dùng súng tự chế tự sát.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ tang vật liên quan là súng tự chế và 1 con dao.

Hiện Công an huyện Lục Nam vẫn đang triển khai tác biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.