Đời sống

Bắc Giang: Thiếu niên vô cớ bị hàng chục đối tượng đánh hội đồng đến hôn mê

25/06/2022, 20:42

Đi chơi tối, thiếu niên tại Bắc Giang bất ngờ bị nhóm đối tượng tấn công bằng vỏ chai bia thủy tinh dẫn đến chấn thương sọ não, hôn mê sâu.

Ông Nguyễn Thế Xuyên, trú tại thôn Hạc Lâm, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết: Khoảng 22h40 ngày 20/6, cháu nội ông là Nguyễn Thế Cường (SN 2006) cùng nhóm bạn đến khu vực nút giao đường vành đai 4, đường tỉnh 295, qua địa bàn xã chơi thì bất ngờ bị nhóm thanh niên khoảng 20 người dùng vỏ chai bia bằng thủy tinh tấn công.

Cháu Cường bị 1 chai bia đập trúng đầu nên hoảng sợ bỏ chạy được vài mét thì gục ngã trên vũng máu.

Sau khi vụ việc xảy ra, cháu Cường được đưa đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, hôn mê sâu, phải cắt bỏ 1/4 sọ não.

img

Cháu Nguyễn Thế Cường hôn mê sâu vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

“Qua hỏi chuyện các cháu đi chơi cùng, gia đình tôi biết người ra tay ném chai bia vào đầu cháu tôi tên T. (SN 2006, trú tại thôn Hương Câu, xã Hương Lâm).

Sau vụ việc, phụ huynh của T. cũng đã đến nhà tôi nhận lỗi, xin bỏ qua nhưng gia đình không đồng ý.

Gia đình tôi đã có đơn trình báo, tố giác tội phạm đến Công an xã Hương Lâm, Công an huyện Hiệp Hòa và Viện KSND huyện Hiệp Hòa đề nghị điều tra, xử lý theo quy định”, ông Nguyễn Thế Xuyên nói.

Tuy nhiên, điều khiến gia đình nạn nhân lo lắng là đã 5 ngày kể từ khi xảy ra vụ việc đến nay vẫn chưa nhận được thông tin giải quyết vụ việc của cơ quan Công an.

img

img

Vỏ chai bia vỡ tại hiện trường xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV Báo Giao thông về vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Hương Lâm cho biết: UBND xã có nắm được vụ việc như trên, UBND xã đã giao Công an xã Hương Lâm xác minh, làm rõ.

Sau đó, Công an xã cũng đã mời nhiều thanh niên đến làm việc nhưng cơ quan công an vẫn chưa có báo cáo cụ thể về vụ việc.

Lãnh đạo Công an huyện Hiệp Hòa cũng cho biết: Đơn vị đang chỉ đạo lực lượng xác minh, làm rõ để xử lý vụ việc theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.