Đời sống

Bắc Giang: Tổ trưởng dân phố ngăn cản công an xử lý quán bia vi phạm

image

Trong lúc Công an thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang đang lập biên bản trường hợp vi phạm phòng chống dịch, tổ trưởng dân phố đã ngăn cản.

img

Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Hôm nay (11/6), trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh một người đàn ông tự xưng là tổ trưởng dân phố lớn tiếng ngăn cản, tổ công an đang lập biên bản xử lý 1 cửa hàng bán bia cho khách sử dụng tại chỗ, vi phạm quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Lý do người này đưa ra là “đất có Thổ Công, sông có Hà Bá”, tổ công tác đến làm nhiệm vụ mà không thông báo cho lãnh đạo tổ dân phố là không đúng quy định, chủ cửa hàng không cần phải khai báo với tổ công tác của công an.

Sau đó, giữa hai bên đã có lời qua tiếng lại, thách thức lẫn nhau, Toàn bộ quá trình này đã được người dân người dân quay video, đăng tải trên mạng xã hội với nhiều bình luận trái chiều.

Video ghi nhận vụ việc. Nguồn FB.

Xác nhận vụ việc với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên cho biết, vụ việc đã xảy ra từ 3 hôm trước.

Những người tranh cãi trong video trên là tổ trưởng tổ dân phố Hoàng Mai 3 và Phó Công an thị trấn Nếnh.

Sau vụ việc, Công an thị trấn Nếnh cũng đã báo cáo vụ việc với UBND thị trấn, đề nghị có biện pháp xử lý vị tổ trưởng dân phố trên. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, ưu tiên số 1 hiện nay là bảo đảm công tác phòng chống dịch bệnh nên UBND thị trấn chưa xem xét xử lý vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.