Pháp luật

Bắc Kạn: Triệt phá sới bạc khủng, tạm giữ 80 đối tượng

16/07/2016, 09:24
image

80 đối tượng trong ổ nhóm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại Bắc Kạn đã bị tạm giữ để điều tra.

137354846315129136922531864157139nqzlt_jrie

Các đối tượng bị bắt trong sới bạc khủng ở Bắc Kạn. (Ảnh: Lao động)

Thông tin trên tờ Công Lý, khoảng  15h chiều 15/7, Tổ công tác đặc biệt 113 ( ĐB - 113) của Tổng cục Cảnh sát đã phối hợp với văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công an và Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động bắt quả tang ổ nhóm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại thôn Bắc San, xã Yên Đĩnh, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn và tạm giữ 80 đối tượng để điều tra.

Được biết, đây là ổ nhóm đánh bạc do Nguyễn Anh Tuấn (54 tuổi, trú tại Phường Quang Trung, TP Thái nguyên) cầm đầu. Tuấn cùng một số đối tượng thuê một ngôi nhà ở trong núi sâu, một bên là núi cao, một bên là sông suối để tổ chức sát phạt nhau.

Ổ nhóm này hoạt động từ năm 2015, với nhiều mánh lới đối phó với cơ quan chức năng. Trước yêu cầu cần phải ổn định trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, ông Trần Trọng Lượng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát đã yêu cầu lập phương án đấu tranh triệt phá, giao cho Tổ ĐB - 113 chủ trì.

Báo Lao Động đưa tin, trong quá trình triệt phá ổ nhóm này, lực lượng chức năng còn thu giữ cả ma tuý, xi lanh và một số dao kiếm mà các con bạc mang theo người. Nhiều đối tượng còn định nhảy xuống sông hòng thoát thân hoặc ném tiền xuống sâu để phi tang nhưng đã bị lực lượng chức năng kịp thời bắt giữ.

Nhiều người dân địa phương cũng bày tỏ sự bức xúc, cứ dịp cuối tuần là xuất hiện rất nhiều xế hộp “xịn” đỗ vô tư thành hàng dài cả mấy trăm mét, gây ảnh hưởng tới việc đi lại của người dân. Đồng thời, một số nhân chứng kể lại, có khoảng 25% là nữ giới trong tổng số đối tượng bị bắt giữ lần này.

Trao đổi với Báo Lao Động, Thiếu tướng Ma Văn Lả - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết: “Hiện tại, Công an tỉnh Bắc Kạn và Công an huyện Chợ Mới đang phối hợp với Tổ ĐB - 113 cùng lực lượng chuyên trách của Tổng Cục Cảnh sát, Bộ Công an tiến hành phân loại các đối tượng bị bắt giữ, thống kê số tài sản bị bắt quả tang để tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.