Xã hội

Bạc Liêu: Chủ tịch xã gửi đơn xin nghỉ việc qua đường bưu điện

08/06/2023, 22:23

Một chủ tịch UBND xã ở Bạc Liêu gửi đơn xin nghỉ việc qua đường bưu điện từ tháng 5/2023 và từ đó đến nay không đến cơ quan làm việc.

Tối 8/6, một lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, ông Dương Chí Hiếu, Chủ tịch UBND xã Hưng Thành nộp đơn xin nghỉ việc.

Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Lợi sẽ họp vào ngày mai - 9/6 để nghe báo cáo, xem xét và có hướng xử lý đối với đơn xin nghỉ việc của ông Hiếu.

img

Trụ sở UBND xã Hưng Thành

Đồng thời, Ban Thường vụ Huyện ủy cũng xem xét, phân công, giao nhiệm vụ đối với lãnh đạo xã này để không gián đoạn việc điều hành tại đơn vị.

Trước đó, ngày 31/5 (theo dấu bưu chính), Đảng ủy xã Hưng Thành nhận được đơn xin nghỉ việc của ông Hiếu với lý do “vì công việc gia đình”.

Ngay sau đó, Đảng ủy xã Hưng Thành có công văn kèm đơn xin nghỉ việc của ông Hiếu gửi Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Lợi để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Kể từ ngày xin nghỉ việc, ông Hiếu không đến cơ quan làm việc, do đó các nhiệm vụ thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND xã Hưng Thành không có người giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.