Bạn cần biết

Bạc Liêu không xảy ra ùn tắc giao thông trong ngày thi đầu tiên

25/06/2018, 08:37

Hàng ngàn thí sinh tham gia nhưng trong ngày thi đầu tiên trật tự ATGT ở Bạc Liêu vẫn được đảm bảo

DSC01137

Các thí sinh trao đổi vui vẻ trước giờ bước vào phòng, thi môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2018. Ảnh: Gia Minh

Sáng 25/6, cùng với hàng trăm ngàn thí sinh trên cả nước, hơn 24.000 thí sinh ở Bạc Liêu, Cà Mau và Sóc Trăng đã sẵn sàng và tự tin bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 với quyết tâm cao nhất.

Theo ghi nhận cùa PV Báo Giao thông, từ sáng sớm, tại các điểm thi trên địa bàn TP Bạc Liêu, các lực lượng chức năng tham gia bảo vệ kỳ thi, đội thanh niên tình nguyện đã đến điểm thi để tham gia hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh và người thân đến phòng thi cũng như địa điểm thi đúng giờ và bảo đảm ATGT.

Khác hẳn ngày hôm qua khi làm thủ tục dự thi, sáng nay hầu hết các thí sinh điều đi đúng giờ, không xảy ra tình trạng thí sinh đi trễ.

1 (24)

Đội ngũ tình nguyện viên luôn có mặt để hỗ trợ thí sinh. Ảnh: Gia Minh

Theo đúng như kế hoạch, khoảng 6h, tại trường THPT chuyên Bạc Liêu (TP Bạc Liêu) điểm thi số 2 thuộc Cụm thi số 61, diễn ra lễ khai mạc kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Sau đó, các thí sinh bước vào phòng thi, kiểm tra lại các giấy tờ nhằm kịp thời phát hiện sai sót để báo giáo viên điều chỉnh kịp thời.

Một thí sinh đăng ký dự thi tại điểm thi trường THPT chuyên Bạc Liêu chia sẽ, em rất tự tin khi bước vào kỳ thi THPT năm nay, vì trước đó chúng em đã được các thầy (cô) của trường hướng dẫn và ôn tập rất kỹ. "Bản thân em cũng đã tự hệ thống lại kiến thức cho riêng mình, làm sao dễ nhớ, dễ hiểu và đạt được kết quả cuối cùng là điểm thi cao", thí sinh này cho biết thêm.

Sáng nay, các thí sinh sẽ bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2018 là môn Ngữ văn với thời gian 120 phút, bắt đầu từ 7h30, buổi chiều các thí sinh sẽ thi môn Toán với thời gian 90 phút, bắt đầu từ 14h30.

Nhằm bảo đảm trật tự ATGT trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 trên địa bàn thành phố, lực lượng CSGT Công an TP Bạc Liêu đã cử cán bộ, chiến sĩ túc trực tại các điểm thi và tổ chức tuần tra lưu động nhằm giải tỏa ùn tắc, kịp thời phát hiện và ngăn chặn các hành vi đua xe trái phép, gây mất ATGT.

ky-thi-thpt-quoc-gia-nam-2018-si-tu-dat-mui-den-la

Lực lượng chức năng luôn túc trực tại các điểm thi để bảo đảm an ninh trật tụ và trật tự ATGT khu vực. Ảnh: Gia Minh

Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018, Bạc Liêu thuộc Cụm thi số 61, do Sở GD&ĐT tỉnh Bạc Liêu chủ trì, phối hợp với trường Đại học Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia TP.HCM) và Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức.

Cũng trong kỳ thi này, Bạc Liêu có trên 5.300 thí sinh đăng ký dự thi, được bố trí tại 14 điểm thi. Trong đó, có 1 điểm thi dành cho thí sinh thi tự do đặt tại trường THCS Võ Thị Sáu (TP Bạc Liêu).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.