Xã hội

Bạc Liêu sẽ khởi công 4 dự án điện gió vào đầu năm 2019?

14/12/2018, 15:01

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Dương Thành Trung cho biết, dự kiến tháng 3/2019, tỉnh sẽ khởi công 4 dự án điện gió.

1

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Dương Thành Trung cho biết, dự kiến tháng 3/2019, tỉnh sẽ khởi công 4 dự án điện gió. Ảnh: Gia Minh

Trong buổi họp báo cung cấp thông tin cho báo chí quý 4/2018, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Dương Thành Trung cho biết, trong 2 thế mạnh nhà đầu tư quan tâm đến Bạc Liêu là điện gió, điện mặt trời và nông nghiệp công nghệ cao.

Theo ông Trung, các dự án điện gió đều đang vào giai đoạn chuẩn bị khởi công. Dự kiến tháng 3/2019 sẽ khởi công 4 dự án điện gió ở huyện Hòa Bình và huyện Đông Hải, với tổng công suất là 302MW. Tổng số vốn đăng ký trên 16.400 tỷ đồng.

“Năm 2019, được tỉnh xác định là năm về đích, đẩy nhanh tiến độ, với mục tiêu đưa tỉnh Bạc Liêu trở thành tỉnh khá trong khu vực”, ông Trung nhấn mạnh.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, các vấn đề phát triển kinh tế - xã hội chủ yếu dồn cho năm 2018 và 2019, còn năm 2020 bắt đầu chuẩn bị nhân sự Đại hội nhiệm kỳ mới. 

"Nếu như năm nay không làm được thì coi như nhiệm kỳ này thất bại, không đạt mong muốn đó của nhiều thế hệ, và Bạc Liêu sẽ mãi đi sau”, ông Trung đánh giá.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho rằng, năm qua áp lực chưa đủ lớn đối với một số ngành, nên năm nay sẽ làm áp lực hơn khi giao nhiệm vụ cụ thể, có tiến độ hoàn thành,… đối với các Sở, Ngành và địa phương.

“Qua đó, đánh giá được mức độ hoàn thành của cán bộ trên cơ sở chuẩn bị cho nhân sự nhiệm kỳ tới. Từ công việc cụ thể, nhiệm vụ các ngành làm không xong thì coi như không bàn đến quy hoạch, đào tạo,…”, Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu nói.     

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.