An ninh hình sự

Bắc Ninh: Bắt khẩn cấp hot girl tự tay giết chết con đẻ

01/04/2020, 14:04

​​​​​​​Do mâu thuẫn tình cảm với tình nhân, hot girl 20 tuổi tự tay giết con đẻ rồi tự sát nhưng bất thành.

img
Đối tượng Vi Thị Dung tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Bắc Ninh.

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh này vừa bắt giữ đối tượng Vi Thị Dung (SN 2000, ở xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) để làm rõ hành vi giết người.

Theo đó, Dung đã có 1 đời chồng và 1 con là bé trai 3 tuổi. Do mâu thuẫn với bạn trai mới, Dung đã nhẫn tâm sát hại con mình rồi tự tử nhưng không thành.

Ngày 31/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Vi Thị Dung về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 15h, ngày 30/3, Dung đưa con trai đến phòng trọ của bạn trai tại khu Thượng, phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh với mục đích tự sát.

Tại đây, đợi con trai ngủ, Dung dùng dây sạc điện thoại siết cổ để tự tử nhưng cháu bé dậy và khóc. Sợ mọi người xung quanh phát hiện, Dung dùng tay bóp cổ và bịt mũi cháu bé đến chết rồi nghĩ cách tự sát.

Dung đã uống 40 viên thuốc ngủ, cắt dây điện để bị giật nhưng không thành. Cuối cùng, Dung uống sắn dây pha mật ong cùng thuốc ngủ rồi nằm ôm con và thiếp đi.

Khoảng 19h cùng ngày, bạn trai Dung đi làm về phát hiện 2 mẹ con Dung bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu nhưng đứa trẻ đã tử vong trước đó.

Hiện cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối với Dung về hành vi giết người.

img

Tin pháp luật mới nhất 1/4: Bắt nghi phạm đâm chết nữ nhân viên xe buýt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.