An ninh hình sự

Bắc Ninh: Chồng bàng hoàng phát hiện vợ bị cướp, giết ngay trong nhà

22/02/2020, 13:05

Đi làm về, người chồng tá hỏa phát hiện vợ bị giết, nhiều tài sản trong nhà cũng "không cánh mà bay" nên trình báo cơ quan chức năng.

img
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Sơn Hải

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, chiều tối 21/2, trên địa bàn xảy ra vụ trọng án giết người, cướp của.

Cụ thể, khoảng 17h ngày 21/2, một người đàn ông ở phường Võ Cường, TP Bắc Ninh đi làm trở về nhà thì phát hiện vợ mình tử vong trong nhà.

Tại thời điểm phát hiện vụ việc, gia đình phát hiện mất một số tài sản cùng chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead, camera an ninh bị vô hiệu hóa và bị xóa dữ liệu khi xảy ra vụ việc.

Vụ việc được thông báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

Theo những người dân sống gần hiện trường, trước khi phát hiện vụ việc, hàng xóm xung quanh không nghe thấy tiếng động bất thường.

“Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Nhung (SN 1965, ở khu chợ Bồ Sơn, phường Võ Cường). Nạn nhân là giáo viên nghỉ hưu. Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, ban đầu, chính quyền và cơ quan chức năng xác định đây là vụ án giết người, cướp của nghiêm trọng”, vị lãnh đạo UBND phường Võ Cường cho biết.

Hiện, Công an tỉnh Bắc Ninh đang chỉ đạo các lực lượng chức năng xác minh, làm rõ, truy tìm hung thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.