Pháp đình

Bắc Ninh: Chủ quán “Nhắng nướng” bị tuyên phạt 12 tháng tù

02/10/2020, 11:18

​​​​​​​Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thiện, chủ quán "Nhắng nướng" 12 tháng tù giam, bị cáo Lăng Văn Vân 9 tháng tù.

img
Hai bị cáo tại phiên tòa lưu động.

Sáng nay (2/10), TAND TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã đưa ra xét xử lưu động vụ án hình sự sơ thẩm về tội "Làm nhục người khác" theo điểm e (khoản 2, Điều 155, Bộ luật Hình sự).

Đứng tại bục khai báo, bị cáo Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện, địa chỉ tại đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) đã tỏ ra vô cùng ăn năn hối lỗi sau những gì mình gây ra.

Thiện khai nhận do không giữ được bình tĩnh nên đã đánh, bắt chị Dương Thị H (SN 1993, trú tại TP Bắc Ninh) quỳ xin lỗi, đăng thông tin đính chính vì dám bóc phốt đồ ăn nhà mình có sán lên mạng xã hội. Thiện đã nhận thức được hành vi sai trái của mình.

img
Hội trường xét xử chật kín người xem.

"Tại phiên toà này, tôi xin gửi lời xin lỗi tới chị H, gia đình chị cùng toàn thể người dân. Tôi xin lỗi cộng đồng mạng trong cả nước vì những gì mình đã làm. Tôi mong nhận được sự tha thứ của mọi người. Mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để tôi sớm được trở về tái hoà nhập cộng đồng, về nhà chăm sóc mẹ già", Thiện nói.

Phiên tòa cũng thu hút hàng nghìn người quan tâm, đến xem khiến hội trường xét xử luôn trong tình trạng chật cứng.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thiện 12 tháng tù giam, bị cáo Lăng Văn Vân 9 tháng tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.