Xã hội

Bắc Ninh: Công an xác minh hình ảnh "chĩa súng dọa bắn người trên phố"

05/09/2020, 15:35

Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Bắc Ninh đang vào cuộc xác minh, truy tìm những người liên quan thông tin gây xôn xao trên MXH.

img
Hình ảnh được cho là hiện trường vụ việc. Ảnh Facebook​

Mạng xã hội đang chia sẻ thông tin một người đàn ông cầm vật giống súng được cho là đe doạ người đi đường đoạn qua khu vực cầu Ngà, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Cụ thể, theo những người được cho là chứng kiến vụ việc, "cách đây ít phút ở khu vực Cầu Ngà - Bắc Ninh... do đường hẹp nên tài xế xe 99A – 306.30 xin vượt không được đã tìm cách ép tài xế xe rồi xuống xe rút một vật Giống súng quân dụng ra đe dọa tài xế xe không cho vượt.

img
Chiếc xe người đàn ông sử dụng. Ảnh Facebook.

Cùng đó là hình ảnh người đàn ông trung tuổi ăn mặc lịch sự, nóng nảy bước từ xe ô tô xuống cầm theo vật là súng tiến thẳng về phía sau. Ngay sau đó, người này nhanh chóng quay lại ô tô rời đi.

Sau khi được đăng tải, hình ảnh trên nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, dù chưa biết thực hư khẩu súng trên là giả hay thật nhưng sự manh động của người đàn ông khiến không ít người khiếp sợ, mong cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Chiều nay (5/9), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Ninh và Công an TP Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Bắc Ninh đã lập tức vào cuộc xác minh vụ việc.

Được biết, xe 99A - 306.30 được Công ty TNHH DV BV Hàm Long, địa chỉ tại số 15, đường Hai Bà Trưng, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh đăng ký lần đầu tại Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Ninh ngày 19/7/2019.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.