Đời sống

Bắc Ninh: Công ty sơn trong khu công nghiệp Yên Phong đang cháy dữ dội

13/08/2020, 10:11

​​​​​​​Thông tin từ Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, trên địa bàn đang xảy ra vụ hỏa hoạn lớn tại KCN Yên Phong.

img
HIện trường vụ việc. Ảnh Công Lý.

Theo đó, rạng sáng nay (13/8), tại Công ty TNHH H.S.E. có địa chỉ ở KCN Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra vụ hoả hoạn nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy bùng lên từ khoảng 6h sáng cùng ngày, khu vực xảy ra hỏa hoạn là nhà máy Công ty H.S.E. Lửa bùng phát mạnh, khói đen bao trùm một vùng rộng lớn.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, Công an huyện Yên Phong đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC điều xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa, tránh để lửa lan ra các khu nhà xưởng, công ty trong KCN, đồng thời tổ chức phân luồng, bảo đảm an toàn giao thông.

Sau khoảng 1 giờ, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Lửa đã thiêu rụi một số nhà xưởng.

Được biết, đây là công ty chuyển sản xuất, kinh doanh sơn, tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong kho vẫn còn nhiều hàng hóa gây khó khăn cho công tác cứu hỏa.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và chưa có thống kê thiệt hại về người cũng như tài sản. Tuy nhiên, đây là thời điểm người lao động chưa vào ca sáng nên hầu như không có thiệt hại về người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.