An ninh hình sự

Bắc Ninh: Triệu tập chủ quán nhắng nướng bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi

19/08/2020, 15:38

​​​​​​​Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc trên mạng xã hội, Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã triệu tập người có liên quan để làm rõ.

img
Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Chiều nay (19/8), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã triệu tập ông T. (chủ quán nhắng nướng H.T. ở phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) lên trụ sở lấy lời khai, xác minh thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, chiều nay, ông T. đã có mặt tại cơ quan công an phục vụ công tác điều tra xác minh thông tin đăng tải trên mạng xã hội về việc bắt nữ khách hàng quỳ gối vì đăng tải thông tin đồ ăn có sán.

Nêu quan điểm xử lý vụ việc, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết, qua hình ảnh cho thấy vụ việc có dấu hiệu làm nhục người khác. Tuy nhiên, đến nay bị hại trong clip trên vẫn chưa đến cơ quan công an trình báo, yêu cầu xử lý vụ việc. Do vậy, nhiệm vụ trước mắt là cần làm rõ nguyên nhân, mục đích và hành vi, trách nhiệm liên quan trong vụ việc.

Quan điểm của Công an TP Bắc Ninh là sẽ điều tra, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có) theo quy định, kiên quyết không dung túng cho sai phạm.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip tại quán nhắng nướng H.T. (tại khu 10, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh)người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới cô gái.

Theo nội dung trong clip, nguyên nhân của sự việc là do cô gái này đi ăn và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã viết phản ánh sự việc lên facebook.

Người đàn ông này được cho là chủ quán dùng những từ ngữ thô tục, chửi bới, đe dọa, bắt cô gái quỳ gối xin lỗi trong khi đó, cô gái liên tục khóc, van xin. Xung quanh, nhiều người chứng kiến, cùng quát mắng cô gái. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.