Điều tra

Bắc Ninh: Triệu tập giám đốc công ty bảo vệ rút súng dọa bắn người đi đường

05/09/2020, 18:13

​​​​​​​Chiều nay, sau khi vào cuộc xác minh, cơ quan công an đã triệu tập ông Nguyễn Văn Sướng để làm rõ hành vi chĩa súng dọa người đi đường.

img
​Hiện trường vụ việc. Ảnh Facebook.​

Chiều nay (5/9), thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Bắc Ninh đã triệu tập ông Nguyễn Văn Sướng (SN 1968, ở Lãm Trại, Vân Dương, TP Bắc Ninh), hiện là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hàm Long (địa chỉ số 15 Hai Bà Trưng, Suối Hoa, TP Bắc Ninh) để làm rõ hành vi chĩa súng dọa người tham gia giao thông. Đồng thời, Cơ quan công an cũng đã tạm giữ khẩu súng trên.

Được biết, vụ việc xảy ra lúc 10h trên QL 18, đoạn qua địa phận Cầu Ngà, phường Vân Dương, TP Bắc Ninh.

Trong quá trình tham gia giao thông, ông Nguyễn Văn Sướng điều khiển xe ô tô Fortuner BKS: 99A - 306.30 có mâu thuẫn với một tài xế xe tải nên dùng súng bắn đạn cao su để đe dọa, sau khi được mọi người can ngăn, ông đã lên xe rời đi.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, mạng xã hội đang chia sẻ thông tin một người đàn ông cầm vật giống súng được cho là đe doạ người đi đường đoạn qua khu vực cầu Ngà, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Cụ thể, theo những người được cho là chứng kiến vụ việc, "cách đây ít phút ở khu vực Cầu Ngà - Bắc Ninh... do đường hẹp nên tài xế xe 99A – 306.30 xin vượt không được đã tìm cách ép tài xế xe rồi xuống xe rút một vật Giống súng quân dụng ra đe dọa tài xế xe không cho vượt.

Cùng đó là hình ảnh người đàn ông trung tuổi ăn mặc lịch sự, nóng nảy bước từ xe ô tô xuống cầm theo vật là súng tiến thẳng về phía sau. Ngay sau đó, người này nhanh chóng quay lại ô tô rời đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.