Điều tra

Bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định lại bị người nhà bệnh nhân đâm

06/08/2022, 13:49

Lại thêm một bác sĩ của bệnh viện Nhân dân Gia Định, quận Bình Thạnh, TP.HCM bị người nhà của bệnh nhân dùng dao đâm tại khoa cấp cứu.

Trưa 6/8, nguồn tin của PV từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) xác nhận: Một một bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đâm vào sáng cùng ngày. Cơ quan công an đang làm việc với đối tượng.

Cụ thể, sáng 6/8, khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 1 nữ bệnh nhân trong tình trạng suy hô hấp nặng, Sp02 61%, thở oxy mask 15l/phút.

img

Người hành hung, quát tháo, bóp cổ nam bác sĩ ở BV Nhân dân Gia Định trước đó bị công an mời làm việc. Ảnh tư liệu.

Lúc này, bệnh nhân muốn đi tiểu nhưng bác sĩ giải thích tình trạng này không thể đưa đi đến nhà vệ sinh nên điều dưỡng đưa bô cho bệnh nhân để đi tại giường.

Tuy nhiên, người nhà của bệnh nhân không đồng ý, quát tháo, bỏ ra ngoài, cầm theo dao quay lại đâm vào hông bác sĩ. Rất may, bác sĩ phản ứng kịp nên không bị thương.

Sau khi xảy ra sự việc, công an đã đến bệnh viện làm việc với những người chứng kiến để làm rõ sự việc.

Trước đó, tại khoa cấp cứu của bệnh viện Nhân dân Gia Định, 1 bác sĩ cũng bị Đào Quốc Bảo (SN 1982, ngụ quận Bình Thạnh) quát tháo, bóp cổ vì lo lắng cho con gái bị hóc xương.

Làm việc với công an, Bảo xác nhận, bác sĩ P.H.T có giải thích tình trạng sức khỏe của cháu T., đề nghị Bảo và cháu T. chờ bác sĩ chuyên khoa đến thăm khám nhưng Bảo không chấp hành.

Ngoài ra, Bảo cùng dùng vũ lực tấn công bác sĩ P.H.T, cản trở hoạt động cấp cứu điều trị bệnh nhân, ảnh hưởng đến tâm lý, uy tín của bác sĩ và ca trực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.