Xã hội

Bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhi hành hung

15/04/2018, 09:03
image

Trong lúc bác sĩ C. được đưa ra ngoài, người nhà bệnh nhi còn “tạo hiện trường giả” phải lót tay bác sĩ.

Ảnh chụp Màn hình 2018-04-15 lúc 08.44.11

Hình ảnh người nhà bệnh nhi bất ngờ tấn công bác sĩ. (Ảnh cắt từ clip)

GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, BV Xanh Pôn, Hà Nội cho biết, khoảng 23h30 ngày 13/4, bác sĩ trực V.H.C, 29 tuổi tiếp nhận một bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán. Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao lớn có khuôn mặt dữ dằn.

Theo Vietnamnet, trong lúc ngồi trao đổi về hướng xử lý vết thương người này bất ngờ đứng dậy, xông tới đấm vào mặt bác sĩ C. 2 cú khiến anh không kịp phản ứng. Một nhân viên cùng khoa chạy vào can ngăn cũng bị người đàn ông này chửi mắng, tấn công.

Chỉ khi lực lượng bảo vệ và công an phường Điện Biện, quận Ba Đình có mặt, người này mới chịu dừng.

Xem video bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhi đấm liên tiếp vào mặt:

Trong lúc bác sĩ C. được đồng nghiệp và lực lượng chức năng đưa ra ngoài, người nhà bệnh nhi ở trong phòng tự rút hết tiền trong ví vứt lên bàn để “tạo hiện trường giả” phải lót tay bác sĩ. Mọi hành động đều được camera của bệnh viện ghi lại.

Tin tức trên báo Lao động cho biết thêm, bác sĩ C. sau đó được đi kiểm tra sức khoẻ. Rất may cú đấm của người đàn ông vào phần mặt nhưng không gây tổn thương nặng. Tuy nhiên, bác sĩ C. đã sốc và tinh thần bất ổn. Bác sĩ C. được đồng nghiệp trong khoa đánh giá là hiền lành, không bao giờ to tiếng với ai. Quá trình làm việc tại khoa, bác sĩ C. luôn hết mình vì công việc. 

Ngay trong đêm, công an phường Điện Biên đã đưa người nhà bệnh nhi về trụ sở để làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.