An ninh hình sự

Bác sĩ BV Việt Yên bị đánh chảy máu đầu: Nghi phạm khai gì?

16/07/2017, 14:54

Nghi phạm hành hung bác sĩ Bệnh viện Việt Yên Nguyễn Văn Long khai gì?

ebe5a00a-278e-4aaf-8164-09cf1932d5db

Đối tượng Nguyễn Văn Tú tại cơ quan điều tra (ảnh CAND)

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tú (26 tuổi) ở thôn Hoàng Mai, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên về hành vi cố ý gây thương tích. Tú là đối tượng đã hành hung bác sĩ Nguyễn Văn Long, cán bộ bệnh viện Đa khoa huyện Việt Yên vào ngày 12/7.

Trước đó, như báo Giao thông đưa tin, ngày 12/7, tại Bệnh viện đa khoa Việt Yên (Bắc Giang), sau khi tiếp nhận một bệnh nhân có vết thương ở mắt cá, bác sĩ Nguyễn Văn Long đã tiến hành khâu vết thương cho người bệnh. Đang khâu vết thương thì bất ngờ bị một đối tượng đi cùng nhóm bệnh nhân này tấn công bác sĩ Long bằng máy đo huyết áp, khiến vị bác sĩ bị chảy máu vùng đầu và phải đưa đi sơ cứu, khâu vết thương. Bác sĩ Chu Bá Tám, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Việt Yên cho biết ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo bệnh viện đã báo công an huyện và công an thị trấn đến làm việc nhưng đối tượng đã bỏ trốn.

Theo tài liệu điều tra, rạng sáng 12/7, Tú uống rượu tại một quán ăn ở thôn Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh, Việt Yên. 

Tại quán rượu này có một bàn khách khác gồm 5 thanh niên cũng đang uống rượu khiến Tú thấy khó chịu nên gây sự với nhóm thanh niên trên rồi dùng cốc thuỷ tinh ném vào đầu anh Ngô Văn Thủy (30 tuổi) ở xã Đồng Phúc (huyện Yên Dũng) khiến anh Thủy bị thương. 

Thấy thế, nhóm bạn của nạn nhân đã đưa anh Thủy đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Việt Yên. Tú cũng đi theo đến Bệnh viện.

Do lầm tưởng đối tượng là người quen của nạn nhân nên bác sĩ Long, trực ca đề nghị Tú làm thủ tục nhập viện. 

Sẵn có hơi men trong người, Tú dùng máy đo huyết áp bất ngờ tấn công bác sĩ Long ngay tại bàn máy tính. Hậu quả, anh Long bị chấn động não, đụng giật nhãn cầu, vùng đầu phải khâu 5 mũi.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Tú khai nhận không có quen biết với nhóm anh Thuỷ và cũng không có mâu thuẫn gì với bác sĩ Long. Nguyên nhân của sự việc là do Tú uống quá nhiều rượu không làm chủ được bản thân. Sau khi đánh anh Thuỷ, do sợ anh Thuỷ bị thương nặng nên Tú đi theo vào bệnh viện và tiếp tục gây ra sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.