Hậu trường sao

Bác sĩ già tiết lộ thông tin cực sốc về cái chết của huyền thoại Maradona

22/12/2020, 17:45

Bác sĩ từng điều trị cho Diego Maradona - Alfredo Cahe khẳng định: “Đối với tôi, đây không phải là một cơn đau tim đơn giản".

img

Diego Maradona được cho là qua đời sau một cơn đau tim vào ngày 25/11 vừa qua

Huyền thoại bóng đá thế giới và đội tuyển Argentina, Diego Maradona đã qua đời ở tuổi 60 vào tháng trước sau một cơn đau tim. Kết luận ban đầu về nguyên nhân cái chết của Maradona cho thấy ông bị trụy tim.

Cảnh sát Argentina đã thực hiện hàng loạt cuộc điều tra và khám xét nhà những người liên quan nhằm tìm xem có ai tắc trách trong cái chết của Maradona hay không.

Trong diễn biến mới nhất, bác sĩ Alfredo Cahe, người điều trị cho Diego Maradona từ năm 1977 đến 2007, tin rằng huyền thoại người Argentina có thể đã bỏ ăn hoặc không uống thuốc do rơi vào trạng thái trầm cảm sau cuộc phẫu thuật não không lâu trước khi qua đời.

Trên một đài phát thanh của Argentina, Alfredo Cahe khẳng định: “Tôi nghĩ, đây không phải là một cơn đau tim đơn giản. Diego đã rất mệt mỏi. Tất cả những chuyện này đều là hậu quả của việc tự sát”.

Bác sĩ Cahe cũng tuyên bố rằng Maradona từng một lần có ý định tự tử khi ở Cuba. “Cậu bé vàng” thậm chí còn lái xe lao vào một chiếc xe buýt đang chạy tới nhưng may mắn là ông vẫn sống sót sau cú va chạm.

img

Cahe là bác sĩ của Maradona trong giai đoạn năm 1997 đến năm 2007

Ít ngày trước khi Maradona qua đời, bác sĩ Cahe cho biết ông đã nói chuyện với Veronica Ojeda, một trong những bạn gái cũ của cầu thủ bóng đá và là mẹ của một trong những đứa con của ông.

Theo đó, Veronica đã nói với ông rằng: “Bạn biết đấy Diego nói rằng anh ấy đã chán ngấy cuộc sống và không muốn tiếp tục nữa vì anh ấy đã làm xong mọi thứ”.

Bác sĩ Cahe còn tiết lộ, ông đã nhìn thấy Maradona trong bệnh viện ở Argentina vào những ngày cuối cùng của ông và Cahe cáo buộc bệnh viện đã không chuẩn bị một kế hoạch điều dưỡng thích hợp cho huyền thoại bóng đá.

“Diego đã rất mệt. Tất cả những việc này là hậu quả của việc tự sát. Đối với tôi đó là sự cẩu thả, liều lĩnh và thiếu kinh nghiệm, cả 3 yếu tố đó. Ở phòng khám, tôi không thấy Maradona được theo dõi tổng thể. Tôi cũng không thấy Maradona được chăm sóc liên tục và xuyên suốt.

Maradona không được chăm sóc chu đáo. Đáng lẽ ra Maradona phải nằm viện điều trị. Cậu ấy không thể điều trị trong một ngôi nhà không được chuẩn bị chu đáo”, bác sĩ Cahe nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.